Chuyên gia khuyên mục tiêu của Man Utd đến Chelsea

20:05 Thứ bảy 12/10/2019

TinTheThao.com.vnChuyên gia ESPN, Ian Darke cho rằng Chelsea hãy nỗ lực chiêu mộ hậu vệ trái của Leicester City, Ben Chilwell.

The Blues hiện đang phải đối mặt với lệnh cấm chuyển nhượng, nhưng họ vẫn đang làm mọi cách để thoát án phạt, nhằm củng cố lực lượng cho mùa Đông.

Theo Daily Mail, đội chủ sân Stamford Bridge đang là đội dẫn đầu trong cuộc đua giành chữ kí của Ben Chilwell. Đây cũng là cái tên mà Man Utd rất thèm khát.

The Leicester City star who pundit claims should be top of Frank Lampard's Chelsea shopping list - Bóng Đá

 Ben Chilwell rất xuất sắc trong mùa trước.

Ian Darke lên tiếng: "Ben Chilwell là cầu thủ thực sự chất lượng. Cậu ấy đã tiến bộ nhiều từ khi là cái tên chưa đủ giỏi để thi đấu cho Leicester trong mùa bóng họ bất ngờ vô địch Premier League.

Ngay bây giờ, cậu ấy là một trong những hậu vệ trái hay nhất giải đấu, không còn nghi ngờ gì nữa. Đến Chelsea - một đội bóng có thể giành những danh hiệu - sẽ là bước đi đúng đắn cho cậu ấy.

Tôi không có sự xúc phạm nào với Leicester. Họ có tiềm năng để vào top 4. Tuy nhiên, với các cầu thủ, sẽ là động thái tốt nếu họ rời Leicester, dù tôi không nghĩ rằng CLB muốn bán cậu ấy cho các đối thủ cạnh tranh.

Marcos Alonso đã sa sút, vì vậy, cậu ấy là số hai cho Emerson, tôi có thể nói vậy. Chilwell sẽ là một bản nâng cấp cho họ. Nếu Chelsea có thể chiêu mộ cậu ấy khi lệnh cấm chuyển nhượng được dỡ bỏ, đó sẽ là một thương vụ tuyệt vời."

Những bàn thắng tuyệt đẹp của Michael Ballack cùng Chelsea:

Minh Tuấn | 19:07 12/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục