'Chúng tôi chơi chưa thật tốt nhưng quan trọng là chiến thắng'

10:49 Thứ năm 15/08/2019

TinTheThao.com.vnViệc giành Siêu cúp Châu Âu có thể mang lại động lực lớn cho Liverpool trên chặng đường sắp tới.

Trận tranh Siêu cúp Châu Âu đã diễn ra kịch tính đúng như kỳ vọng của NHM. Liverpool đã phải rất vất vả mới có thể đánh bại được đối thủ Chelsea trên chấm phạt đền, qua đó giành được danh hiệu đầu tiên của mùa giải. Dường như chính những khó khăn đã trải qua lại càng khiến các cầu thủ của Lữ đoàn Đỏ cảm thấy chiến thắng thêm phần ý nghĩa.

"Thật khó khăn, mặt sân ở đây rất ẩm ướt, và chúng tôi còn phải thi đấu đến hiệp phụ nữa. Bạn có thể thấy rất nhiều cầu thủ đã phải vật lộn với điều này. Chúng tôi đã cố gắng giữ bóng và thở, nhưng có đôi chút cẩu thả", đội trưởng Jordan Henderson thừa nhận đội nhà vẫn còn khiếm khuyết khi nói với BT Sport.

Henderson gives honest verdict on Super Cup performance despite triumph - Bóng Đá

Jordan Henderson và các đồng đội vỡ òa trong khoảnh khắc nâng cúp.

"Chelsea là một đội bóng tốt và thua cuộc thì rõ ràng là chẳng dễ chịu. Chúng tôi đã hiểu cảm giác đó khi bỏ lỡ Community Shield, nhưng thật may là chúng tôi đã giành chiến thắng này. Chúng tôi chơi chưa thật tốt nhưng chúng tôi vẫn không ngừng nỗ lực. Điều quan trọng là tiếp tục chiến thắng.’’

Henderson cũng không quên gửi lời chúc mừng đến tân binh Adrian - người có danh hiệu đầu tiên trong sự nghiệp ở tuổi 32, nhưng đồng thời nhắc nhở các đồng đội phải sớm quay lại với guồng quay quen thuộc:

"Tôi rất hạnh phúc cho Adrian. Anh ấy chỉ mới đến CLB và đã là người hung của buổi tối nay. Chúng tôi muốn giành được nhiều danh hiệu nhất có thể vì vậy chúng tôi sẽ tận hưởng tối nay, nhưng sau đó sẽ ngay lập tức tập trung vào việc hồi phục để thi đấu vào thứ Bảy."

Xem hình ảnh Jordan Henderson giương cao chiếc cúp vô địch UEFA Champions League 2018/19:

Ngọc Bách | 10:00 15/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục