Chủ tịch Juventus: Chúng tôi thành công vì thấy trước tương lai

15:49 Thứ bảy 18/05/2019 | 1

TinTheThao.com.vnKhả năng hoạch định chiến lược của đội bóng thành Turin đã bỏ rất xa nhóm các đối thủ còn lại ở Serie A.

Chủ tịch Andrea Agnelli mở đầu buổi họp báo bằng tuyên bố: "Juventus thành công vì nhìn thấy trước được tương lai". Bianconeri vừa đưa ra thông báo chia tay Massimiliano Allegri vào ngày 17/5. Cả hai sẽ "đường ai nấy đi" sau mùa giải này, dù hợp đồng của HLV 51 tuổi còn kéo dài đến tháng 6 năm 2020. 

Cuộc tìm kiếm đang được thực hiện với những cái tên được đề xuất bao gồm Maurizio Sarri (Chelsea), Mauricio Pochettino (Tottenham Hotspur) hay Simone Inzaghi (Lazio).

Chủ tịch Juventus: Chúng tôi thành công vì thấy trước tương lai - Bóng Đá

Andrea Agnelli tự hào về đường lối phát triển của đội bóng trong những năm tháng ông nắm quyền. 

"Mỗi mùa giải với các CLB sẽ bắt đầu vào ngày 1 tháng 7. Nhiều người luôn nghĩ rằng Juventus mặc định sẽ vô địch Serie A. Tuy nhiên, đó là một suy nghĩ sai lầm. Đằng sau mỗi thành công đều có những giọt mồ hôi và sự nỗ lực", chủ tịch Juventus mở đầu trong sự kiện J1897 của CLB. 

"Một điều đặc biệt về Juventus là khả năng đổi mới, chúng tôi có thể nhìn thấy tương lai trước bất kỳ ai khác. Mặt khác, với tư cách là Chủ tịch của ECA (Hiệp hội Câu lạc bộ Châu Âu), tôi tập trung cùng với nhiều người để thiết kế lại bóng đá trong tương lai."

"Juventus phải có khả năng nhìn về phía trước, đồng thời củng cố vị thế và nền tảng của mình, như đội hình dưới 23 tuổi và đội tuyển nữ Juventus. Chúng tôi rất tự hào rằng những cô gái của đội đã giành được Scudetto thứ hai chỉ trong hai năm tồn tại và phát triển."

"Chúng tôi sống trong hiện tại nhưng luôn nghĩ về ngày mai và ngày mốt", Andrea Agnelli kết thúc bài chia sẻ.

Lê Dũng | 14:45 18/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục