Chủ tịch Bayern Munich: "Đây là bộ mặt xấu xí của bóng đá"

15:09 Chủ nhật 01/03/2020

TinTheThao.com.vnGĐĐH của Bayern Munich đã dùng những từ ngữ rất mạnh để chỉ trích những kẻ quá khích trên khán đài trong trận đấu giữa "Hùm xám" và Hoffenheim.

Trong chiến thắng 6-0 của Bayern Munich và Hoffenheim, điều làm người ta chú ý nhất không phải là màn trình diễn của các cầu thủ, mà lại là sự quá khích của CĐV cũng như phản ứng của hai đội. Cụ thể, một nhóm CĐV quá khích của Bayern Munich đã khiến cho trận đấu bị gián đoạn tới 2 lần trong hiệp 2.

Chủ tịch Bayern Munich:

 CĐV Bayern phản ứng quá khích trên khán đài.

Họ đốt pháo sáng và treo những tấm biểu ngữ với lời lẽ công kích nhắm thẳng vào ông chủ Dietmar Hopp của Hoffenheim. Nguyên nhân là bởi Hopp hiện đang chiếm giữ tới 96% cổ phần của CLB. Điều này đi ngược lại truyền thống "50+1" của bóng đá Đức, tức các CĐV luôn được giữ tối thiểu 50% cổ phần của đội bóng.

Sự quá khích của CĐV "Hùm xám" khiến trọng tài phải dừng trận đấu lại. Cầu thủ và BHL của Bayern phải đi ra sát khán đài yêu cầu CĐV dừng ngay hành động ấy lại. 

Chủ tịch Bayern Munich:

 Chủ tịch Bayern Karl-Heinz Rummenigge thể hiện sự tức giận với hành động quá khích của CĐV đội nhà.

Sau trận đấu, chủ tịch của Bayern Munich Karl-Heinz Rummenigge đã dành những từ ngữ rất nặng để chỉ trích nhóm CĐV quá khích trên: "Tôi tôi vô cùng xấu hổ với những kẻ gây rối này. Hôm nay cả Bundesliga phải chống lại họ. Tất cả chúng ta cần sát cánh bên cạnh nhau."

"Chúng ta không dám nhìn những gì diễn ra trên khán đài. Đây là bộ mặt xấu xí của bóng đá."

Chủ tịch Dietmar Hopp từ lâu đã không nhận được cái nhìn không thiện cảm từ các CĐV của đối thủ khi ông hậu thuẫn giúp Hoffenheim trỗi dậy, và cả thái độ phản đối của ông với luật "50+1", thứ dùng để bảo vệ các CLB của Đức trước các ông chủ nước ngoài.

Nhìn lại bàn thắng đầu tiên của Zirkzee cho Bayern:

Vương Ngọc | 14:11 01/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục