CHỐT thời hạn để Liverpool chiêu mộ Nabil Fekir

17:37 Thứ ba 17/07/2018 | 1

TinTheThao.com.vnLiverpool vẫn chưa bỏ cuộc trong việc chiêu mộ thủ quân Lyon, Nabil Fekir.

Có thể nói Fekir là mục tiêu số 1 của Liverpool trong kì chuyển nhượng mùa Hè này. Tuy nhiên, vì nhiều lí do còn bí ẩn, ngôi sao người Pháp vẫn chưa đến Anfield. Đã có thông tin cho rằng Fekir không thể vượt qua buổi kiểm tra y tế của Liverpool. Cũng có tin cho rằng việc cò kè thêm một bớt hai của The Kop khiến ban lãnh đạo Lyon phật lòng và chấm dứt mọi đàm phán.

CHỐT thời hạn để Liverpool chiêu mộ Nabil Fekir - Bóng Đá

 

Khi không thể có được Fekir, Liverpool đã chính thức chiêu mộ thành công Xherdan Shaqiri từ Stoke City với giá 13 triệu bảng. Tuy nhiên, HLV Klopp vẫn chưa thôi nỗi thèm khát Fekir của mình.

Theo tin mới nhất từ L’Equipe, Lyon muốn chốt tương lai của Fekir vào cuối tháng này. Như vậy, họ sẽ mở ra cơ hội cho Liverpool trong 14 ngày tới.

Về phần Fekir, có vẻ như tâm trí của tiền vệ này đang hướng hoàn toàn về phía Lữ đoàn đỏ. Trên đường lên sân bay để trở về Pháp sau World Cup 2018, khi các CĐV kêu lên 'Liverpool', thủ quân của Lyon đã quay lại và mỉm cười. Còn phía người hâm mộ The Kop thì rất phấn khích và đang chia sẻ rộng rãi hình ảnh này.

Lí do Liverpool nên chiêu mộ Nabil Fekir:

Minh Tuấn | 16:23 17/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục