Chốt hạ! Man Utd đón tân binh thứ 2 vào đêm nay

06:45 Thứ tư 26/06/2019 | 1

TinTheThao.com.vnMan Utd đang hoạt động mạnh mẽ để đưa về Old Trafford những cái tên ưng ý nhất.

Quỷ đỏ sẽ chi tiêu mạnh tay trong kì chuyển nhượng mùa Hè này để cải tổ lực lượng. Từ hàng thủ cho đến hàng công Man Utd đều cần sự bổ sung. Bên cạnh trung vệ, thì vị trí hậu vệ phải cũng đang được HLV Ole Gunnar Solskjaer ưu tiên.

Không ai khác, Man Utd đã nhắm đến ngôi sao Crystal Palace, Aaron Wan-Bissaka là mục tiêu hàng đầu. Cầu thủ 21 tuổi này được xem là một bản nâng cấp đáng kể so với các hậu vệ phải hiện tại của đội chủ sân Old Trafford như Ashley Young, Matteo Darmian hay thậm chí là Diogo Dalot.

When Man Utd may announce Aaron Wan-Bissaka transfer - Bóng Đá

  Man Utd ở rất gần Wan-Bissaka.

Tờ The Times khẳng định Wan-Bissaka sẽ trở thành bản hợp đồng lớn thứ hai của Man Utd trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2019. Số tiền họ bỏ ra trong thương vụ này là 50 triệu bảng cộng thêm 5 triệu bảng phí phụ. Tờ báo hàng đầu nước Anh này cho biết mọi thứ hoàn toàn có thể hoàn tất trong đêm nay.

Khi đã xong xuôi vụ Wan-Bissaka, Man Utd sẽ tiếp tục mua sắm, với trọng tâm là bổ sung lực lượng ở trung tâm hàng tiền vệ. Bruno Fernandes của Sporting Lisbon được cho là đang ở rất gần Old Trafford. Bên cạnh đó, HLV Solskjaer còn nhắm đến những cầu thủ tài năng khác như Youri Tielemans của Monaco, Wilfried Ndidi của Leicester City, Sean Longstaff của Newcastle United hay Declan Rice của West Ham.

Xem những pha cản phá đỉnh cao của Wan-Bissaka:

Minh Tuấn | 06:10 26/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục