Chốt giá sốc, Arsenal 'hạ đẹp' đại thù trong vụ 'viên ngọc' Ligue 1

20:49 Thứ tư 17/07/2019

TinTheThao.com.vnCầu thủ được hai đội bóng Premier League săn đuổi đã có quyết định cuối cùng của mình.

Trong kì chuyển nhượng mùa Hè 2019, hàng phòng ngự đang là khu vực khiến Arsenal đau đầu khi Laurent Koscielny đánh tiếng muốn ra đi. Bên cạnh đó, những Rob Holding hay Shkodran Mustafi đều chưa mang lại sự yên tâm cho ban huấn luyện của Pháo thủ.

Tottenham Hotspur cũng đang lâm vào tình cảnh khốn đốn khi HLV Mauricio Pochettino không chắc chắn về tương lai của Toby Alderweireld. Vì công cuộc đàm phán gia hạn vẫn đang đi vào thế bế tắc, cầu thủ người Bỉ nhiều khả năng sẽ phải tìm kiếm bến đỗ mới.

William Saliba to join Arsenal after rejecting late Tottenham offer    - Bóng Đá

 Sau tất cả, Saliba đã chọn Emirates.

Chính vì lẽ này, hai đội bóng Bắc London cần mang về một trung vệ sáng giá để gia tăng chất lượng hàng thủ. Cái tên nằm trong danh sách mua sắm của hai CLB nói trên đó là William Saliba. Trong diễn biến mới nhất, ngôi sao sinh năm 2001 cũng đã đưa ra quyết định sau cùng của mình.

Nguồn tin từ trang tin Peuple-Vert cho hay, sao mai gốc Cameroon đã đồng ý gia nhập Arsenal khi The Gunner ra đề nghị hấp dẫn hơn. Theo đó, đội chủ sân Emirates quyết định trả trước 33 triệu euro cho đối tác, kèm theo đó là 7 triệu bổ sung tùy thành tích.

Động thái này cũng đã chấm dứt mọi hi vọng của "Gà trống" trong việc chèo kéo cầu thủ người Pháp. Trước đó, phía AS Saint-Etienne tỏ ra từ tốn và chờ đợi trụ cột của mình lựa chọn điểm đến thích hợp ở mùa giải tới.

Giang Nam | 20:05 17/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục