CHÍNH THỨC: Mourinho đoạt danh hiệu HLV xuất sắc nhất tháng 8

18:07 Thứ ba 06/09/2016

TinTheThao.com.vnVới số phiếu bầu cao nhất, HLV người Bồ Đào Nha đã chính thức trở thành HLV xuất sắc nhất tháng 8 do NHM bình chọn.

pre1

BTC Premier League công bố số phiếu bầu của các HLV. Ảnh: Internet.  

Mourinho đang trải qua những ngày tháng tươi đẹp tại CLB mới Manchester United. Trong suốt tháng 8, Quỷ đỏ có 3 chiến thắng liên tiếp trước Bournemouth, Southampton và Hull City, giành trọn vẹn 9 điểm và đứng thứ 3 trên BXH Premier League sau Manchester City và Chelsea.

Với 40% số phiếu bầu, Mourinho chễm chệ ở ngôi đầu. Theo sát Người đặc biệt là HLV Antonio Conte của Chelsea với 33%. The Blues cũng có một khởi đầu như mơ tại Premier League cũng với trọn vẹn 9 điểm sau 3 lượt trận, tuy nhiên xếp trên M.U dù bằng hiệu số vì ghi nhiều hơn 1 bàn thắng (7 so với 6 của M.U).

Trong khi đó, Pep Guardiola của Manchester City còn kém cả Mike Phelan, người cũng có một khởi đầu tốt không kém cùng Hull City với 6 điểm sau 3 lượt trận.

Trong một diễn biến khác, tiền vệ Eden Hazard của Chelsea đã được đông đảo NHM bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 8. Hazard bỏ qua một mùa giải đáng quên khi thi đấu đầy thuyết phục trong lượt trận vừa rồi, ghi được 2 bàn thắng sau 4 trận đấu chính thức cho Chelsea.

Màn trình diễn của Hazard đầu mùa giải này:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 17:40 06/09/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục