Bênh đồng đội, sao tuyển Đức đá xoáy Mourinho

16:49 Thứ hai 05/09/2016

(TinTheThao.com.vn) - Tình cảnh vô cùng thảm hại của Bastian Schweinsteiger dưới thời HLV Mourinho khiến cho người đồng đội ở tuyển Đức là Sami Khedira cảm thấy đau lòng.

Schweinsteiger đang chịu sự đày ải của Mourinho. Ảnh: Internet.

Cựu tuyển thủ người Đức đang bị Người đặc biệt ghẻ lạnh và không có cơ hội góp mặt trong đội 1 của Manchester United. Tuổi tác và thái độ tập luyện không nghiêm túc khiến anh không còn nằm trong kế hoạch của ông. Thậm chí việc cựu cầu thủ Bayern Munich kiên quyết không ra đi khiến cho vết rạn nứt giữa anh và HLV người Bồ Đào Nha ngày càng lớn.

Mới vài ngày trước, Schweinsteiger còn có mặt trong danh sách đội hình tham dự Premier League của Quỷ đỏ thì nay tên anh lại bị gạch khỏi đấu trường Europa League. Chia sẻ đôi chút về sự khó khăn của người đồng đội, Khedira thổ lộ sự cảm thông: “Tôi hiểu cảm giác của cậu ấy lúc này khi bị đối xử như vậy. Nếu tôi ở trong hoản cảnh đó, tôi sẽ rời câu lạc bộ ngay lập tức.”

Khedira và Schweinsteiger tại đội tuyển Đức. Ảnh: Internet.

Bên cạnh đó, ngôi sao đang thi đấu cho Juventus còn tỏ thái độ không hài lòng trước hành xử kém chuyên nghiệp của chiến lược gia Jose Mourinho: “Một cầu thủ tuyệt vời và chuyên nghiệp như Bastian không xứng đáng để phải nghe câu nói: ‘Này, cậu bị loại khỏi đội’ Đó là điều vô cùng ngớ ngẩn, cậu ấy đáng được tôn trọng.”

Hoàn cảnh của Schweinsteiger thể hiện một phần nào sự đắng cay của bóng đá hiện tại. “Nhìn nhận lại thì cũng phải hiểu cho câu lạc bộ, bóng đá là kinh doanh và chẳng có sự biết ơn nào dành cho các cầu thủ. Nếu Mourinho có kế hoạch khác, bạn phải chấp nhận,” Khedira bày tỏ.

Minh Hoa | 15:47 05/09/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục