CHÍNH THỨC: Fiorentina định đoạt tương lai thầy của Franck Ribery

21:24 Thứ năm 30/07/2020

Ban lãnh đạo Fiorentina đã xác nhận rằng Giuseppe Iachini sẽ vẫn giữ vai trò HLV trưởng tại Artemio Franchi trong mùa giải 2020 - 2021.

 

Juventus lội ngược dòng trước Fiorentina

Mùa hè năm 2019, Chủ tịch Rocco Commisso đã đưa hàng loạt ngôi sao như Franck Ribery, Martin Caceres, Kevin-Prince Boateng. Ngoài ra, Federico Chiesa, Nikola Milenkovic cũng được vị tỉ phú người Mỹ giữ chân bằng mọi giá. Điều đó đã cho thấy tham vọng của ban lãnh đạo Fiorentina ở mùa giải 2019 - 2020.

Mặc dù vậy, La Viola đã thi đấu bết bát dưới thời HLV Vincenzo Montella. Đến tháng 12/2019, "Tiểu phi cơ" đã bị sa thải và Giuseppe Iachini trở thành người kế nhiệm. Dưới sự dẫn dắt của vị chiến lược gia 56 tuổi, Fiorentina đã tiến bộ hơn. Kể từ khi Serie A quay trở lại sau quãng thời gian bị tạm hoãn, đội chủ sân Artemio Franchi đã có thành tích 4 thắng, 4 hòa, 3 thua. 

CHÍNH THỨC: Eusebio Di Francesco không đến Fiorentina - Bóng Đá

 Giuseppe Iachini trong buổi ký hợp đồng mới với Fiorentina.

Tuy không thể giúp Fiorentina giành vé dự cúp châu Âu nhưng những nỗ lực của Giuseppe Iachini đã được ban lãnh đạo đội bóng ghi nhận. Mới đây, website chính thức của La Viola đã xác nhận rằng vị thuyền trưởng 56 tuổi sẽ tiếp tục dẫn dắt đội bóng áo tím trong mùa giải 2020 - 2021.

Trả lời phỏng vấn với Viola Channel, Chủ tịch Rocco Commisso chia sẻ: "Beppe Iachini đã đến Fiorentina vào 1 thời điểm phức tạp, với những vấn đề nội bộ chưa được giải quyết. Bất chấp những khó khăn trong thời gian qua, ông ấy đã giúp cho vị trí của La Viola trên bảng xếp hạng được cải thiện. Vì lý do này, tôi tin rằng Iachini xứng đáng có cơ hội tiếp tục làm việc tại đây.

Từ nhiều tháng trước, tôi đã đánh giá cao sự nghiêm túc, những lời cam kết và tài năng của Iachini. Tất cả chúng tôi sẽ ở tiếp tục ở bên cạnh ông ấy vào mùa giải sắp tới và cùng nhau nỗ lực hết mình. Bây giờ, toàn đội đang hướng đến trận đấu cuối cùng với hy vọng tiếp tục cải thiện vị trí trên bảng xếp hạng."

Faro | 20:54 30/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục