"Chỉ có điên mới cấm Ronaldo thi đấu"

19:43 Thứ tư 20/03/2019 | 1

TinTheThao.com.vnTiền vệ Federico Bernardeschi khẳng định chẳng có bất cứ lý do gì để Cristiano Ronaldo bị phạt vì pha ăn mừng của mình.

Sau chiến thắng 3-2 trước Atletico Madrid ở trận lượt về vòng 16 đội Champions League, Ronaldo đã dùng 2 tay chụm vào phần phía dưới bụng để ăn mừng. Đây được xem là hành động trả đũa đối với Diego Simeone, người cũng đã có những động tác tương tự trong trận lượt đi.

 Ronaldo đang đối mặt với án phạt vì nhại lại cách ăn mừng xấu xí của HLV Simeone.

Theo nhiều nguồn tin, Ronaldo đang đứng trước nguy cơ bị cấm thi đấu vì hành vi này từ UEFA. Tuy nhiên tiền vệ Bernardeschi lại không tin rằng điều này sẽ xảy ra vì: “Sẽ thật điên rồ nếu Ronaldo phải nhận án phạt ở tình huống đó. Mọi chuyện nên kết thúc tại đây và tôi hy vọng tất cả sẽ cảm thấy nhẹ nhõm hơn.”

Nếu UEFA quyết không tha, Ronaldo sẽ vắng mặt trong trận lượt đi vòng tứ kết trước Ajax. Đây chắc chắn là một tổn thất không nhỏ dành cho Juventus, vì dù đã 34 tuổi, nhưng CR7 vẫn đang hoàn thành xuất sắc vai trò săn bàn của mình.

Tính đến thời điểm này, Ronaldo đã có được 27 bàn trên tất cả mặt trận, trong đó gồm 19 bàn tại Serie A, thành tích đã giúp ngôi sao người Bồ Đào Nha vươn lên đứng thứ 2 trong danh sách ghi bàn tại giải đấu số 1 của Italia, sau Fabio Quagliarella (21 bàn).

Video làm sao để chơi bóng như Ronaldo:

Kỳ Anh | 19:05 20/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục