Chi 53,7 triệu, Barca chiêu mộ "nhà vô địch U21 Châu Âu”

19:34 Thứ ba 10/09/2019

TinTheThao.com.vnNgôi sao mà đội bóng xứ Catalan từng có cơ hội chiêu mộ rất rẻ trong quá khứ.

Barcelona đã chi hơn 200 triệu euro cho mùa hè 2019 để đón về những bản hợp đồng chất lượng, trong công cuộc thanh lọc lực lượng và cải tổ đội hình của HLV Ernesto Valverde. Trong đó, những gương mặt đầy tiềm năng có thể kể đến như Antoine Griezmann hay Frenkie de Jong. Thượng tầng đội chủ sân Camp Nou xác định, đội bóng cần phải có động thái trẻ hoá đội hình dần thông qua những kỳ chuyển nhượng, trong bối cảnh nhiều trụ cột CLB dần bước sang độ tuổi bên kia sườn dốc dự nghiệp.

Frenkie de Jong là một trong những tài năng trẻ được HLV Valverde đưa về Camp Nou mùa hè năm nay, bổ sung cho khu trung tuyến. 67,5 triệu bảng là con số rất lớn mà nhà đương kim vô địch La Liga chi ra cho tài năng của CLB Ajax. Tuy nhiên, bấy nhiêu chưa đủ với tham vọng của Barcelona và những người đứng đầu CLB sẽ tiếp tục có những động thái mạnh tay hơn ở kỳ chuyển nhượng tiếp theo.

Cụ thể, theo Mundo Deportivo, Barcelona nhắm đến việc ký hợp đồng với Fabian Ruiz, ngôi sao đang toả sáng ở Napoli với phong độ lên cao suốt thời gian qua. Sao trẻ 23 tuổi dần trở thành cầu thủ không thể thiếu trong đội hình của HLV Carlo Ancelotti.

Chi 53,7 triệu, Barca đón

Fabian Ruiz đang có phong độ ấn tượng.

Được biết, mức phí mà Barcelona phải chi ra cho thương vụ này vào khoảng 53,7 triệu bảng. Dù trong quá khứ, đội bóng xứ Catalan từng có cơ hội ký hợp đồng với nhà vô địch U21 Châu Âu này năm 2017 chỉ với 5,3 triệu bảng. Liệu Barca có chiêu mộ thành công Fabian Ruiz hay không? Hãy chờ xem!

Xem tài năng của Fabian Ruiz:

Minh Trí | 19:15 10/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục