Chelsea gây sốc, ra điều kiện then chốt đẩy Rudiger sang Tottenham

18:10 Thứ năm 01/10/2020

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Stamford Bridge đã thực hiện kế hoạch táo bạo nhằm thanh lọc đội hình.

 

Khoảnh khắc đẹp của Antonio Rudiger tại Chelsea

Trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2020, Chelsea đã hoạt động rầm rộ và mang về đến 7 tân binh, trải dài từ hàng phòng ngự đến hàng tấn công. Có thể kể đến những nhân tố sáng giá như Edouard Mendy, Ben Chilwell, Timo Werner hay Kai Havertz.

Ở chiều hướng ngược lại, The Blues cũng sẵn sàng đẩy đi những cái tên không còn nằm trong kế hoạch của HLV Frank Lampard. Mới đây, Ross Barkley đã gia nhập Aston Villa theo dạng cho mượn. Trong khi đó, Ruben Loftus-Cheek cũng sẵn sàng cập bến CLB thành phố Birmingham.

Tuy nhiên, trường hợp của Antonio Rudiger lại đang khiến cho fan hâm mộ Chelsea ngạc nhiên. Bởi lẽ, anh từng là trụ cột của đội chủ sân Stamford Bridge ở mùa trước. Thậm chí, CLB Tây London còn có ý định đẩy cựu sao AS Roma sang... Tottenham Hotspur.

Chelsea ready to let Antonio Rudiger join Tottenham on loan if he signs contract extension at Stamford Bridge - Bóng Đá

 Antonio Rudiger đứng trước nguy cơ lớn phải rời Chelsea.

Nguồn tin từ Eveing Standard cho biết, The Blues sẵn sàng cho Spurs mượn trung vệ người Đức. Dù vậy, điều kiện cần là anh phải kích hoạt điều khoản gia hạn thêm một năm. Bởi lẽ, Chelsea không muốn rơi vào cảnh khó xử nếu hợp đồng của ngôi sao 27 tuổi chỉ còn 6 tháng.

Vào lúc này, Tottenham Hotspur cũng đang có ý định cải thiện hàng phòng ngự, nhất là sau khi Jan Vertonghen quyết định chuyển sang Benfica chơi bóng. Ngoài Antonio Rudiger, "Gà trống" còn có một phương án khác để lựa chọn là Milan Skriniar của Inter Milan. 

Giang Nam | 17:12 01/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục