Chelsea gặp bất lợi cực lớn trước thềm đụng độ West Ham

18:01 Thứ sáu 21/09/2018

TinTheThao.com.vnSau chuyến hành quân trên đất Hy Lạp, Chelsea sẽ trở lại Anh chuẩn bị cho trận đại chiến với West Ham United thuộc khuôn khổ Ngoại hạng Anh.

Theo như kế hoạch, sau khi kết thúc trận đấu với PAOK thuộc khuôn khổ Europa League, toàn đội Chelsea sẽ có chuyến bay về nhà vào đêm muộn ngày thứ Năm (giờ địa phương) để chuẩn bị cho chuyến hành quân đến sân của West Ham United.

Tuy nhiên, theo thông tin được Sky Sports tiết lộ, chuyến bay đã bị hoãn giờ chót do điều kiện thời tiết xấu, điều này ảnh hưởng rất lớn đến lịch tập luyện và hồi phục thể lực của các cầu thủ

Chelsea gặp bất lợi lớn trước trận derby với West Ham - Bóng Đá

Chelsea thiệt hại nặng nề trước trận derby Luân Đôn gặp West Ham United.

Bên cạnh đó, huấn luyện viên Maurizio Sarri cũng đón nhận tin buồn khi nhiều khả năng tiền đạo đang có phong độ cao là Pedro sẽ vắng mặt vì chấn thương gặp phải trong trận đấu với PAOK.

Liên tiếp những bất lợi ập đến đội chủ sân Stamford Bridge, chúng ta cùng chờ xem màn thể hiện của họ trong trận Super Sunday cuối tuần này. Trận đấu giữa West Ham United và Chelsea diễn ra vào lúc 19h30 (giờ Việt Nam) ngày 23/09 trên sân vận động Luân Đôn.

Tùng Nguyễn | 17:41 21/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục