Chấn động! Rõ chủ nhân QBV 2019, BTC tới tận nhà thông báo?

19:01 Thứ ba 26/11/2019

TinTheThao.com.vnNguồn tin từ truyền thông Tây Ban Nha cho biết kết cục Quả bóng vàng 2019 đã sáng tỏ.

Bóng đá thế giới năm 2019 đã gần đi đến hồi kết. Thời điểm hiện tại, nhiều ngôi sao hàng đầu làng túc cầu giáo cũng đã có được đầy đủ những màn trình diễn rõ ràng nhất trong năm qua, để qua đó hướng đến kết quả trao giải Quả bóng vàng 2019, nơi tôn vinh cá nhân xuất sắc bậc nhất làng túc cầu.

Thời điểm trao giải phải tận đến ngày 2/12/2019. Tuy nhiên, ngay từ bây giờ, truyền thông quốc tế và Tây Ban Nha đã xôn xao với danh tính ngôi sao sẽ bước lên bục vinh quang cuối cùng. Top 3 gương mặt xuất sắc nhất được dự đoán là Lionel Messi, Cristiano Ronaldo và Virgil Van Dijk. Tuy nhiên, đâu mới là cái tên chiến thắng?

Theo Mundo Deportivo, Lionel Messi sẽ là người giành chiến thắng cuối cùng, cũng chính là chủ nhân của Quả bóng vàng 2019. Ngôi sao người Argentina qua đó sẽ cán mốc lần thứ 6 đạt được danh hiệu này, trở thành siêu sao có nhiều bóng vàng nhất thế giới, chính thức vượt mặt kình địch Cristiano Ronaldo.

Lionel Messi has 'won the Ballon d'Or' ahead of Ronaldo and van Dijk - and Spanish media claim he has been told of decision - Bóng Đá

Messi chiến thắng Quả bóng vàng 2019?

Cũng theo nguồn tin trên tiết lộ, một nhóm nhỏ BTC đến từ tạp chí France Football đã đến Barcelona, gặp mặt trực tiếp Lionel Messi để thông báo về kết quả chiến thắng. Đây rõ ràng là thông tin gây sốc, khi mà Lễ trao giải chính thức còn đến 6 ngày nữa mới diễn ra.

Hãy cùng chờ xem, liệu Messi có phải là chủ nhân của Quả bóng vàng 2019 hay không!

Messi - Vua phá lưới La Liga mọi thời đại:

Minh Trí | 18:15 26/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục