CĐV Chelsea: 'Cuối cùng Cole cũng thấy 1 cái tên quen thuộc ở Europa League'

11:07 Thứ bảy 31/08/2019

TinTheThao.com.vnAshley Cole vừa trải qua một buổi lễ bốc thăm Europa League không mấy nhẹ nhàng.

Cựu danh thủ bóng đá Anh Ashley Cole đã đứng ở bàn bốc thăm vòng bảng Europa League mùa giải 2019/2020. Đây là một công việc không quá khó nhọc, tuy nhiên Cole vẫn cho thấy sự chật vật của mình, khi phải đọc đến tên một vài đội bóng đến từ quốc gia anh không thông thạo ngôn ngữ.

Ashley Cole đọc sai tên của các đội bóng Espanyol, Stade Rennais và Basel, mỗi khi anh xướng tên các CLB này, người chủ tọa đều phải đọc lại chính xác, bắt đầu có những tiếng cười xuất hiện trong hội trường. Đến tên của Istanbul Basaksehir, Cole đã biết trước mình sẽ gặp rắc rối, đành đọc lớt phớt và quay sang nhìn chủ tọa cười trừ.

Ashley Cole struggled while trying to pronounce Europa League team names - Bóng Đá

 Cole cười trừ sau khi đọc tên Istanbul.

Đoạn video bốc thăm này đã được đăng tải trên mạng xã hội, nhiều khán giả đã cảm thấy nó thực sự hài hước, một người bình luận: "Ashley Cole đã không thể đọc chuẩn tên của một nửa số đội trong buổi bốc thăm này."

"Mọi người có thể nhìn thấy nỗi sợ hãi trong mắt Ashley Cole khi anh ấy chuẩn bị phải đọc tên một vài CLB", "Ashley Cole đã thực sự hạnh phúc khi nhìn thấy tên Wolverhampton Wanderers. Cuối cùng cũng có một đội anh ấy biết."

Mùa giải năm nay, đội bóng cũ của Cole, Arsenal sẽ cùng bảng với Eintracht Frankfurt, Standard Liege và Vitoria. Trong khi đó, Manchester United cùng bảng với Astana, Partizan Belgrade và AZ Alkmaar.

Video hậu vệ ngôi sao - Ashley Cole: 

Hoài Thu | 10:10 31/08/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục