CĐV Arsenal hả hê vì "điệp viên" Sanchez quá xuất sắc

22:31 Chủ nhật 23/06/2019

Chứng kiến "điệp viên" Alexis Sanchez hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình tại Manchester United, nhiều CĐV Arsenal đang rất nóng lòng đón anh về nhà.

CĐV Arsenal hả hê vì

  Alexis Sanchez là một trong những cầu thủ thi đấu nổi bật nhất tại Copa America 2019, khi cầu thủ 30 tuổi này đang là mắt xích cực kỳ quan trọng giúp Chile lọt vào tứ kết giải đấu.

CĐV Arsenal hả hê vì

 Sự bùng nổ và lối chơi hiệu quả mà Sanchez đang thể hiện trong màu áo Chile là rất khác so với những hình ảnh của chính cầu thủ này trong màu áo Man Utd suốt một năm qua.

CĐV Arsenal hả hê vì

 Nếu Sanchez chỉ có được 2 bàn trong 982 phút ra sân dưới màu áo đội chủ sân Old Trafford, thì anh cũng chỉ cần 2 trận tại Copa America 2019 là đã đủ san bằng thành tích này.

CĐV Arsenal hả hê vì

 Chứng kiến sự khác biệt giữa Sanchez trong màu áo Man Utd và Sanchez trong màu áo Chile, rất nhiều CĐV Arsenal đã không giấu được niềm vui mừng.

CĐV Arsenal hả hê vì

 Sanchez đã có được 2 bàn thắng và 1 kiến tạo chỉ trong 2 trận tại Copa America. Cầu thủ hay nhất từng chơi cho Arsenal, một cầu thủ đang trụ cột của tuyển quốc gia, cậu ấy chỉ không thể là chính mình tại Man Utd. Chúng tôi đã gửi anh ấy làm gián điệp và hủy hoại Man Utd, cậu ấy đã thành công. Anh ta sẽ mãi là một Pháo Thủ.

CĐV Arsenal hả hê vì

 Arsenal nên mua Sanchez ngay, Tôi thật sự rất nhớ Sanchez khi thi đấu trong màu áo Arsenal.

CĐV Arsenal hả hê vì

 Có lẽ chúng ta cần thêm vài người tới Liverpool, Man City, Tottenham và âm thầm giành chức vô địch tại Premier League.

CĐV Arsenal hả hê vì

 Đã đến lúc gọi Sanchez trở lại. Anh ấy sẽ phát huy hết sự hiệu quả từ những đường chuyền của Ozil.

CĐV Arsenal hả hê vì

 Những thông tin chuyển nhượng mới nhất của Arsenal sắp xuất hiện. Arsenal nên chiêu mộ Sanchez.

CĐV Arsenal hả hê vì

 Hãy đồng ý rằng Sanchez là một cầu thủ đẳng cấp nhưng chỉ là nhầm đội thôi. Là một CĐV của Arsenal, tôi không ngại mang anh ấy trở lại

Kỳ Anh | 22:00 23/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục