Cầu thủ Pháp bị treo giò 5 năm vì cắn 'của quý' đối thủ

17:11 Thứ năm 20/02/2020

TinTheThao.com.vnNhững câu chuyện khó tin vẫn đang xảy ra trong bóng đá, đặc biệt là ở bóng đá nghiệp dư.

Câu chuyện thật mà như đùa này xảy ra ở một giải bóng đá địa phương ở Pháp từ tháng 11 năm ngoái, giữa 2 CLB Terville và Soetrich. Trận đấu kết thúc với kết quả 1-1, trên đường ra về, cầu thủ 2 bên đã có một cuộc ẩu đả ở bãi đỗ xe gần đó.

French footballer banned for five years for biting opponent's penis - Bóng Đá

 Hình ảnh có tính minh họa.

Một cầu thủ bên phía Terville được cho đã cố gắng hòa giải khi vụ hỗn loạn bắt đầu xảy ra. Tuy nhiên, thiện chí của anh được đáp trả bằng việc bị một cầu thủ bên phía Soetrich cắn vào dương vật, khiến anh phải khâu 10 mũi. Cầu thủ xui xẻo này đã phải nghỉ làm 4 ngày, bất ngờ là anh cũng bị treo giò, trong thời gian 6 tháng. Thủ phạm của sự việc này bị treo giò trong vòng 5 năm.

Những câu chuyện hài hước đến khó tin đôi khi vẫn xảy ra trong thế giới bóng đá, đặc biệt là ở bóng đá nghiệp dư. Ví dụ như một cầu thủ bán chuyên ở Croatia đã bị đuổi ra khỏi sân vì hành động phi thể thao: vô tình giết một chú gà sau khi đối tượng này xông vào sân, cản trở trận đấu..

Dù vậy, bóng đá chuyên nghiệp cũng xảy ra không ít câu chuyện dở khóc dở cười. Cầu thủ của Soetrich kể trên không phải người duy nhất tấn công đối thủ bằng răng, Luis Suarez chính là cái tên nổi tiếng nhất trong làng "cẩu xực", không dưới 2 lần cắn đối thủ trong trận đấu.

Những khoảnh khắc hài hước của Arsene Wenger ở Arsenal: 

Hoài Thu | 16:13 20/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục