Cầu cạnh "kẻ thất sủng", Zidane đã vào bước đường cùng ở Real?

18:58 Thứ bảy 17/08/2019

TinTheThao.com.vnThuyền trưởng người Pháp bất ngờ ra tuyên bố sẽ tin dùng gương mặt này ở mùa giải mới.

Tuyên bố của HLV Zidane

Thương vụ chuyển nhương Gareth Bale là điều khiến giới truyền thông tốn rất nhiều giấy mực suốt thời gian qua. Ngôi sao người xứ Wales không được HLV Zinedine Zidane tin tưởng, cửa ở lại Real Madrid cũng ngày một hẹp dần khi Santiago Bernabeu chào đón những ngôi sao tấn công mới như Eden Hazard hay Luka Jovic. Thực tế, nhiều người đã nghĩ Bale có lẽ sẽ đến Trung Quốc thi đấu, theo như những lời mời gọi từ phía Giang Tô Suning.

Cầu cạnh

Tương lai của Gareth Bale vẫn là dấu hỏi lớn.

Tuy nhiên, thượng tầng "nhà trắng" bất ngờ hủy đàm phán với phía CLB Trung Quốc, tương lai của Gareth Bale vẫn là dấu hỏi lớn và cho đến hiện tại, khi thị trường chuyển nhượng dần đóng cửa, chưa có thêm CLB mới nào dang tay đón Bale rời khỏi Bernabeu. Chính vì lẽ đó, có thể nói nhiều khả năng, ngôi sao sinh năm 1989 sẽ gắn bó với thành Madrid thêm ít nhất là đến mùa đông 2020.

Mới đây, phát biểu về điều này, HLV Zidane cũng bất ngờ thay đổi suy nghĩ. Nhà cầm quân người Pháp cho rằng giờ đây mọi thứ đã thay đổi. Ông sẽ tin dùng vào mọi cầu thủ mà mình có trong tay, kể cả Gareth Bale. Lời tuyên bố của vị chiến lược gia người Pháp cho thấy có vẻ như tương lai một lần nữa rộng mở với "tay golf" người xứ Wales, trong bối cảnh mùa giải mới sẽ diễn ra vào đêm nay.

Nhà cầm quân 47 tuổi không còn sự lựa chọn?

Đối diện với trận khai màn gặp Celta Vigo, Real Madrid phải chịu tổn thất đầu tiên sau khi Eden Hazard dính chấn thương, không thể ra sân như mong đợi của BLĐ lẫn các CĐV yêu mến Real Madrid. Đến thời điểm hiện tại, ở những hành lang cánh, ngôi sao sáng giá nhất mà vị chiến lược gia người Pháp tin dùng chỉ có thể là Gareth Bale. Người vừa có khả năng chơi tốt ở cánh trái của Hazard lẫn đảm nhiệm hàng lang phải.

Lời tuyên bố của HLV Zidane trong việc tin dùng Eden Hazard, phải chăng chỉ là "cái cớ" khi ông không có được một lựa chọn nào khác? Tiền vệ người xứ Wales vẫn là cầu thủ chất lượng, người có khả năng đóng góp tốt vào lối chơi của Kền kền trắng. Tuy nhiên, chính vì những mâu thuẫn tiềm tàng của cả hai mà Gareth Bale đối diện với viễn cảnh phải rời thành Madrid ngay mùa hè năm nay.

Cầu cạnh

HLV Zidane không còn sự lựa chọn và buộc phải tin dùng Gareth Bale?

Dù sao, sau khi nhiều khả năng được giữ lại, trận đấu với Celta Vigo được xem là thời điểm để Bale chứng tỏ bản thân mình. Tiền vệ sinh năm 1989 sẽ có thêm cơ hội chứng minh cho HLV Zidane thấy, nhà cầm quân người Pháp đã sai lầm khi "ghẻ lạnh" anh.

Xem tài năng của Gareth Bale:

Minh Trí | 15:10 17/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục