'Cậu ấy sẽ mang lại ánh sáng cho Man Utd'

19:25 Thứ tư 07/11/2018

TinTheThao.com.vnCựu tiền vệ Arnold Muhren tin rằng bộ đôi Matthijs De Ligt và Frenkie De Jong hoàn toàn đủ khả năng thi đấu cho đội chủ sân Old Trafford.

Trong phiên chợ Hè vừa qua, hai tài năng trẻ của Ajax Amsterdam là mục tiêu hàng đầu của nhiều đội bóng lớn. Barcelona từng quyết tâm chiêu mộ Frenkie De Jong để nâng cấp tuyến giữa. Trong khi đó, Matthijs De Ligt đã lọt vào tầm ngắm của cả Tottenham Hotspur lẫn Manchester City.

Tuy nhiên, cựu cầu thủ người Hà Lan, Arnold Muhren ủng hộ bộ đôi người Hà Lan gia nhập Manchester United. Theo lời của cựu tiền vệ 67 tuổi, cả hai là những "ngọc thô" hàng đầu của Ajax và dư sức để chơi cho đội chủ sân Old Trafford.

de ligt và de jong có thể chơi cho Man utd mà không gặp vấn đề gì - Bóng Đá

 Matthijs De Ligt là sao trẻ được đánh giá rất cao.

"Đúng vậy, hai cậu ấy là những cầu thủ trẻ xuất sắc và có thể thi đấu cho M.U mà không gặp phải bất cứ vấn đề gì. Tại Manchester United, họ đã sử dụng nhiều trung vệ, nhưng vì sao vị trí đó không phải là Mathijs De Ligt?", cựu cầu thủ Ajax chia sẻ.

"De Ligt đã chứng minh tài năng của mình và còn rất trẻ để phát triển thêm. Cậu ấy sẽ tiếp thu nhiều kinh nghiệm hơn ở sân Old Trafford. Họ đang tìm kiếm một trung vệ có thể chơi tốt trong nhiều năm và cậu ấy sẽ mang lại ánh sáng cho M.U", Arnold Muhren nói thêm.

Ban lãnh đạo M.U đang tính đường chiêu mộ những cái tên sáng giá để nâng cao chất lượng hàng phòng ngự. Theo đó, những Milan Skriniar, Nikola Milenkovic hay Mehhi Benatia là 3 cái tên lọt vào tầm ngắm của Quỷ đỏ. 

Kha Võ | 18:40 07/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục