Carragher: “Tôi muốn Tottenham vô địch Premier League”

10:14 Thứ ba 27/10/2020

TinTheThao.com.vnMàn trình diễn của Tottenham đang khiến cho nhiều chuyên gia bóng đá cảm thấy phấn khích.

 

Các cầu thủ Tottenham chơi bóng rổ

Rạng sáng nay (27/10), Tottenham hành quân đến Turf Moor để chạm trán Burnley. Thầy trò ông Jose Mourinho đã gặp rất nhiều khó khăn trong việc tìm đường vào khung thành của đội chủ nhà. Cuối cùng, họ đã thành công. Phút 76, Son Heung-min sút tung lưới Nick Pope, mang về bàn thắng duy nhất cho Spurs. Kết quả này giúp cho họ vươn lên vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng.

Jamie Carragher picks team he wants to win Premier League if Liverpool don't - Bóng Đá

 Tottenham đang để lại nhiều ấn tượng trong mùa giải này.

Ở thời điểm hiện tại, Liverpool và Manchester City được xem là ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch Premier League. Tuy nhiên, theo Jamie Carragher, Tottenham của Jose Mourinho cũng có khả năng làm được điều đó. Trả lời phỏng vấn với Sky Sports, ông chia sẻ:

“Tôi muốn Liverpool vô địch Premier League. Song, tôi cũng mong được nhìn thấy Jose Mourinho đăng quang thêm 1 lần nữa. Ở đây, chúng ta đang nói về hệ thống chiến thuật. Chúng tôi rất thích điều đó.

Mourinho đã bị chỉ trích rất nhiều. Ông ấy bị xem là “người của ngày hôm qua” và với lối chơi đã lỗi thời. Thế nhưng, ông ấy vẫn có những điểm khác biệt. Tôi rất muốn thấy Mourinho vô địch, giơ 2 ngón tay trước mặt tôi, cánh báo chí hay bất kỳ ai. Thật tuyệt vời nếu ông ấy làm được điều đó thêm 1 lần nữa. Trong suốt sự nghiệp của mình, Mourinho phải đón nhận những lời chỉ trích vì đôi khi ông ấy không biết cách xoa dịu tình hình trong những buổi họp báo.”

Faro | 09:16 27/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục