Carlo Ancelotti gây sốt với màn song ca ăn mừng chức vô địch Bundesliga

22:16 Chủ nhật 21/05/2017

TinTheThao.com.vnHLV Carlo Ancelotti không ngần ngại khoe giọng bên cạnh ngôi sao nhạc pop Anastacia để ăn mừng chức vô địch Bundesliga cùng Bayern Munich.

Bayern Munich tiếp tục cho thấy sự áp đảo hoàn toàn tại giải đấu số 1 nước Đức Bundesliga với chức vô địch lần thứ 5 liên tiếp, lần này là dưới triều đại của Carlo Ancelotti. Ngày hôm qua, chiến lược gia người Ý đã có màn ăn mừng khiến các cổ động viên phát sốt.

Carlo Ancelotti gây sốt với màn song ca ăn mừng chức vô địch Bundesliga - Bóng Đá

 

Carlo Ancelotti đã có màn song ca ‘ấn tượng’ cùng nữ ca sĩ nhạc pop Anastacia với ca khúc ‘I belong to you’ (Tạm dịch: Tôi thuộc về bạn). Anastacia được mời đến lễ ăn mừng như một khách mời danh dự. Mặc dù giọng ca của cựu thuyền trưởng Real Madrid không được mượt mà và tha thiết như nữ ngôi sao đứng cạnh, nhưng ông không ngần ngại dành tặng ca khúc này cho các CĐV của Hùm xám.

Mùa giải năm nay, Ancelotti đã làm tốt nhiệm vụ tại Allianz Arena. Bên cạnh việc lên ngôi tại đấu trường quốc nội, Bayern Munich cũng lọt vào vòng tứ kết đấu trường danh giá nhất Châu Âu Champions League và bị loại một cách đáng tiếc trước đội bóng Tây Ban Nha Real Madrid. Nếu trọng tài chính xác hơn trong trận đấu lượt về trên sân Bernabeu, có lẽ số phận của Hùm xám tại giải đấu này sẽ khác.

Bình An - Thể thao Việt Nam | 22:25 21/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục