Buôn ma túy, cựu sao Bundesliga bị tuyên án ở Brazil

17:37 Thứ tư 26/10/2016

TinTheThao.com.vnMarcelo Pletsch - trung vệ nổi tiếng một thời của Borussia Moenchengladbach và Kaiserslautern đã chính thức bị tuyên án tại Brazil.

Cvrjy_VXgAAZZsP

 Marcelo Pletsch (áo đỏ) từng là trung vệ có tiếng ở Bundesliga. Ảnh: internet.

Báo chí Đức dẫn lời các nguồn tin từ nhà chức trách Brazil cho biết, cựu trung vệ Marcelo Pletsch – người từng thi đấu trong màu áo Borussia Moenchengladbach và Kaiserslautern đã chính thức bị tuyên án tại Brazil vào sáng ngày hôm nay, 26/10 (theo giờ địa phương).

Theo SportBild - tờ báo của Đức, trung vệ sinh năm 1976 bị chính quyền Brazil cáo buộc tội tàng trữ trái phép ma túy. Pletsch đã tàng trữ tới 793 kg cần sa, và đã bị tuyên án khung hình phạt lên tới 9 năm và 2 tháng tù giam.

Trước đó, trong một cuộc trả lời phỏng vấn tờ Express (Đức), phía công tố Brazil cho biết Marcelo Pletsch đã bị bắt giữ từ tận tháng 11 năm ngoái. Khi cảnh sát Brazil phát hiện gần 1 tấn cần sa được chứa trong 854 túi nhỏ trong một xe tải tở trang trại được đăng ký tên cựu trung vệ Pletsch.

Từng là một trung vệ có tiếng tại Bundesliga, Pletsch đã 142 lần ra sân tại Bundesliga cho Gladbach. Anh cũng chơi cho nhiều CLB khác như Kaiserslautern hay Panionis Athens - CLB Hy Lạp vào năm 2006. Trung vệ này giải nghệ vào năm 2011.

NT - Thể Thao Việt Nam | 17:00 26/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục