Bundesliga, Premier League sẽ đón tân vương?

18:36 Thứ bảy 07/04/2018

Hiện mới chỉ qua tuần đầu của tháng tư, nhưng rất có thể, sau tối nay, hai trong số năm giải vô địch lớn nhất ở trời Âu sẽ tìm thấy chủ nhân của ngôi vị cao nhất.

Nếu như việc Bayern Munich những năm qua như một cơn lốc càn quét mọi vật cản tại Bundesliga đã là một điều không còn xa lạ, thì việc Manchester City cũng tỏ ra vượt trội hơn hẳn so với phần còn lại tại Premier League lại là một kịch bản mà không nhiều người nghĩ đến khi mùa giải mới khởi tranh.

Hãy cùng điểm qua, hai CLB này còn thiếu những gì để có thể đăng quang ngay sau trận đấu tối ngày hôm nay.

Manchester City buộc phải đánh bại Manchester United

Pep và các học trò giờ đây có thể bỏ qua trận thua muối mặt trướcLiverpool hồi giữa tuần lại sau lưng, bởi tối nay, họ sẽ chơi trận derby thành Manchester ngay trên thánh địa Etihad.

 - Bóng Đá

 Hình ảnh các cầu thủ áo xanh ăn mừng dưới thời Pellegrini rất có thể sẽ tái hiện dưới thời Pep Guardiola ngay trong buổi tối hôm nay.

Với khoảng cách 16 điểm so với chính đối thủ trên BXH, chỉ cần thêm một trận thắng, The Citizens sẽ bỏ túi danh hiệu quốc nội trước 6 vòng đấu.

Bayern Munich giành trọn ba điểm trong chuyến làm khách tới Augsburg

 - Bóng Đá

 Lewy là nhân tố chủ chốt tạo nên sức mạnh hủy diệt của Bayern Munich.

Cũng trong hôm nay, Jupp Heynckes sẽ lần đầu tiên cùng Bayern Munich giành danh hiệu Bundesliga nếu đánh bại đội bóng hiện đang xếp giữa BXH là Augsburg. Thêm một chiến thắng, phòng truyền thống của Hùm xám xứ Bavaria sẽ có thêm chiếc đĩa bạc.

Một thắng lợi mừng lễ đăng quang đương nhiên là tốt nhất, nhưng dù có hòa, chỉ cần Schalke để thua Hamburg, thì các CĐV Munich vẫn có thể tổ chức ăn mừng đội nhà vô địch.

Kính Hoa Thủy Nguyệt - BongDa.com.vn - TTVN | 17:45 07/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục