Bouchard và Sharapova: Khi hai "ngọc nữ" ghét nhau

16:27 Thứ hai 08/05/2017

Genie Bouchard và Maria Sharapova đang hứa hẹn tạo nên một cặp đấu hấp dẫn ở Madrid Open, sau khi cả hai tranh cãi nảy lửa trên mạng xã hội.

Hồi tháng Tư, ngay trước khi Sharapova trở lại thi đấu sau án cấm 15 do dương tính với doping, Bouchard tuyên bố tay vợt Nga là "kẻ gian lận" và "nên bị cấm thi đấu cả đời". Đáp lại chỉ trích này, Sharapova nói cô không bận tâm và đặt bản thân lên trên những nhận xét đó.

 - Bóng Đá

Genie Bouchard và Sharapova sẽ gặp nhau ở Madrid Open

Và hai tay vợt xinh đẹp, sau những tranh cãi gần đây, sẽ đối đầu trực tiếp tại vòng hai giải WTA Premier Mandatory thứ ba trong năm. Đó là giải Madrid Open.

 - Bóng Đá

 

Hai tay vợt này có lý do để ganh ghét nhau ghê gớm như vậy. Genie Bouchard từng là một trong những hiện tượng của làng quần vợt thế giới. Tay vợt Canada từng giữ hạng 5 thế giới vào năm 2014.  Cô đã vào đến chung kết Wimbledon 2014. Năm đó cũng chứng kiến tay vợt người Canada tạo nên kỷ lục khi 3 lần liên tiếp vào bán kết các giải Grand Slam.

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

Không chỉ được biết đến với tài năng, Genie Bouchard còn là một trong những gương mặt khả ái của làng quần vợt thế giới, có tham vọng "soán ngôi" của Sharapova.

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

Cả Maria Sharapova lẫn Eugenie Bouchard đều giành chiến thắng ở trận ra quân. Sharapova, được nhận vé đặc cách không phải đánh vòng loại, hạ hạt giống số 17 Mirjana Lucic-Baroni với tỷ số 4-6, 6-4, 6-0. Trong khi đó, Bouchard thắng Alize Cornet 6-4, 4-6, 6-1.

NT - Thể Thao Việt Nam | 16:03 08/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục