Bom tấn 58 triệu bảng đã xuất hiện tại Chelsea

20:48 Thứ ba 21/05/2019

TinTheThao.com.vnSau khi chính thức chơi trận cuối cùng trong màu áo Dortmund, Christian Pulisic cũng đã xuất hiện trên sân tập của Chelsea.

Vào kỳ chuyển nhượng mùa đông, Chelsea đã đạt được thỏa thuận chuyển nhượng với Borussia Dortmund về Christian Pulisic với mức giá 58 triệu bảng. Tuy nhiên Pulisic đã không chuyển tới Anh ngay thời điểm đó, mà anh đã được Chelsea đồng ý cho ở lại Bundesliga thi đấu theo dạng cho mượn tới cuối mùa giải.

Bom tấn 58 triệu bảng xuất hiện tại Chelsea - Bóng Đá

 Hình ảnh của Pulisic trên sân tập của Chelsea tại Cobham.

Và sau khi có hoàn tất trận đấu cuối cùng trong màu áo Dortmund vào cuối tuần qua, Christian Pulisic cũng đã nhanh chóng bay thẳng tới Anh để hội quân cùng các đồng đội mới. Cầu thủ 20 người Mỹ vừa qua cũng đã xuất hiện tại Cobham trong lúc các ngôi sao của The Blues đang tập luyện để chuẩn bị cho trận chung kết Europa League sẽ diễn ra vào tuần sau.

Pulisic hứa hẹn sẽ là nhân tố cực kỳ quan trọng vào thành bại của Chelsea trong mùa tới, khi mà họ sẽ không còn được phép chiêu mộ thêm bất cứ một cầu thủ nào khác (cả trong hình thức mua lẫn mượn) trong mùa Hè này vì án phạt từ FIFA.

Chưa dừng lại ở đó, The Blues hiện cũng đang có nguy cơ phải nói lời chia tay với Eden Hazard. Trong suốt một năm qua, tiền vệ người Bỉ đã từng rất nhiều lần bóng gió về việc sẽ đầu quân cho Real Madrid.

Video làm sao để chơi bóng như Christian Pulisic

Kỳ Anh | 20:05 21/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục