Không phải Xuân Trường, HLV Park Hang-seo nên dùng cặp tiền vệ này trước ĐT Iraq

11:30 Thứ ba 08/01/2019

Trước lối chơi thiên về sức mạnh của ĐT Iraq, HLV Phạm Minh Đức cho rằng HLV Park Hang-seo nên sử dụng cặp tiền vệ giàu sức chiến đấu như Đức Huy và Huy Hùng.

Tối nay, ĐT Việt Nam sẽ bước vào hành trình tại Asian Cup 2019 với trận đấu gặp ĐT Iraq. Đây là trận đấu được đánh giá hết sức khó khăn cho thầy trò HLV Park Hang-seo.

Không phải Xuân Trường, HLV Park Hang-seo nên dùng cặp tiền vệ này trước ĐT Iraq - Bóng Đá

 Huy Hùng và Đức Huy có thể sẽ được sử dụng trước ĐT Iraq.

Bởi lẽ trong tay HLV Srecko Katanec sở hữu nhiều cầu thủ chất lượng như Ali Adnan, Justin Meram hay Ahmed Yasin. Vì vậy, HLV Phạm Minh Đức cho rằng để chống lại sức mạnh của Iraq, HLV Park Hang-seo nên sử dụng cặp tiền vệ có sức mạnh.

HLV Phạm Minh Đức phân tích: “Một đối thủ cơ bắp như Iraq, chúng ta nên dùng cặp tiền vệ trung tâm dày cơm Đức Huy- Huy Hùng. Như thế mới có thể kiểm soát được khu trung tuyến. Cả Đức Huy và Huy Hùng đều lì đòn, chơi đầy sức mạnh và không ngại va chạm, sẽ khắc chế được ưu điểm của đội bạn. Bên cạnh đó là phòng ngự tầm cao, chống bóng bổng cũng cần chú ý.

Vào lúc này, Quang Hải vẫn là cái tên đáng để chờ đợi cho mặt trận tấn công của ông Park. Tiền vệ này sẽ là ngòi nổ và cảm hứng cho chúng ta. Phan Văn Đức, Tiến Linh hay cả Hà Đức Chinh vẫn tiềm ẩn nhiều bất ngờ khi họ được sử dụng. Điều quan trọng nhất vẫn là chờ ông Park tiếp tục có những nước cờ cao tay để gây bất ngờ cho đối thủ”. 

Dù vậy, nhà cầm quân đang dẫn dắt Hà Tĩnh tỏ ra rất tin tưởng về một kết quả có lợi cho ĐT Việt Nam trước Iraq:  "Có thể chiến thắng trước Iraq sẽ khó, nhưng tôi nghiêng về một kết quả hòa cho đội bóng của chúng ta. Với một người biết mình biết ta, nghiên cứu đối thủ rất kỹ và đọc trận đấu nhạy cảm như ông Park, có thể ông ấy sẽ tiếp tục đem đến những bất ngờ thú vị cho người xem.” HLV Phạm Minh Đức chốt lại.

Không phải Xuân Trường, HLV Park Hang-seo nên dùng cặp tiền vệ này trước ĐT Iraq - Bóng Đá

 ĐT Việt Nam hy vọng sẽ có kết quả tốt trước Iraq.

Trận đấu này sẽ được diễn ra vào lúc 20h30 (giờ Việt Nam) ngày tối 8/1 trên sân vận động Zayed, Abu Dhabi.

Tịnh Đế | 11:10 08/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục