Bỏ qua Sancho, Man United nhắm "báu vật" tuyến giữa của thành Madrid

05:49 Thứ bảy 15/08/2020

TinTheThao.com.vnTheo nguồn tin từ tờ Metro, Man United đang lên kế hoạch gửi lời đề nghị mức lương 150 nghìn bảng mỗi tuần đến tiền vệ Saul Niguez.

 

 Đẳng cấp của Saul Niguez

Theo nguồn tin từ tờ Metro, Man United đang lên kế hoạch gửi lời đề nghị mức lương 150 nghìn bảng mỗi tuần đến tiền vệ Saul Niguez của Atletico Madrid. HLV Ole Gunnar Solskjaer hứa hẹn tiếp tục nâng cấp khu vực trung tuyến Quỷ đỏ bất chấp tân binh Bruno Fernandes có nửa sau mùa giải 2019/2020 chói sáng.

Song song với đó, quá trình đàm phán giữa Man United với 2 thương vụ Jack Grealish (Aston Villa) và James Maddison (Leicester City) đang gặp bế tắc thật sự. Đó cũng là lý do, nửa đỏ thành Manchester bắt đầu chuyển hướng sang Saul Niguez.

Manchester United preparing £150,000-a-week contract offer for Atletico Madrid ace Saul Niguez - Bóng Đá

Man United được đồn thổi quay lại thương vụ Saul Niguez.

Việc Atletico Madrid bị loại khỏi Champions League sau thất bại 1-2 trước RB Leipzig khiến kịch bản Saul rời khỏi sân Wanda Metropolitano có tính khả thi cao vào thời điểm hiện tại. Ngôi sao người Tây Ban Nha được giới chuyên môn đánh giá là một trong các tiền vệ xuất sắc nhất châu Âu hiện nay.

"Thật đau đớn khi chúng tôi đã thua cuộc. Mặc dù vậy, phải thừa nhận họ chơi tốt hơn chúng tôi. Leipzig chủ động tăng nhịp độ trận đấu, Atletico Madrid đã không thể theo kịp và ngăn chặn,".

Bên cạnh Saul, Jadon Sancho vẫn ưu tiên chuyển nhượng số 1 với Man United ở TTCN mùa hè 2020. Cựu danh thủ Rio Ferdinand kêu gọi Quỷ đỏ không nên bỏ cuộc với Sancho:

"Cậu ấy thật tuyệt vời. Nếu anh ấy gia nhập, Man United sẽ được nâng tầm đội hình. Điều đó không có gì phải nghi ngờ. Man United cần những ngôi sao đẳng cấp hàng đầu thế giới và Sancho là một trong số đó. Họ cần tiếp tục theo đuổi thương vụ này,".

Anh Nguyễn | 05:19 15/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục