Biếm họa Pogba xé hợp đồng vì MU thua đậm Dortmund

20:18 Chủ nhật 24/07/2016

Sự sáng tạo của họa sĩ Omar Momani về bức tranh tổng thể bóng đá trong tuần tiếp tục được vẽ nên theo phong cách độc đáo.

Vì tiền, không phải tình yêu. Đó là dòng mô tả của Omar Momani trên báo Goal khi chứng kiến tiền đạo Gonzalo Higuain rời Napoli để sang Juventus với giá 94 triệu euro. Mới đây, huyền thoại Diego Maradona cảm thấy "bị tổn thương" với quyết định của chân sút người Argentina. Trong ảnh, Omar Momani phác họa cảnh tượng fan đốt áo Higuain, còn Maradona thì giương khẩu hiệu "Judas", tức kẻ phản bội. Ảnh: Goal.
Đáng chú ý nhất phải kể đến Paul Pogba, cái tên gây sốt thị trường chuyển nhượng gần đây. Trong hình, Omar Momani tạo ra kịch bản sẽ khiến cổ động viên MU bất an, ông vẽ cảnh Pogba xé hợp đồng ký với MU khi chứng kiến "Quỷ đỏ" thua đậm Dortmund 1-4 trong trận giao hữu trên đất Trung Quốc. Đứng cạnh Pogba là Mino Raiola, "siêu cò" này được mô tả rất hoảng hốt và phải tắt TV ngay khi màn hình hiện tỷ số 4-1 nghiêng về Dortmund. Ảnh: Goal.
Hồi giữa tuần, tiền vệ Mario Goetze tái hợp Borussia Dortmund sau 3 năm xa cách. Năm 2013, tiền vệ người Đức rời Dortmund để chuyển đến Bayern Munich. Nhưng đó không phải khoảng thời gian thành công. Bằng trí tưởng tượng của mình, Omar Momani đã tạo ra kịch bản Goetze sắp tới sẽ tìm lại hạnh phúc với Dortmund, với ngôi sao Marco Reus. Ảnh: Goal.
Không chỉ có MU, Real Madrid cũng muốn có Paul Pogba. Thế nhưng trong hình, "siêu cò" Mino Raiola đã kéo Pogba về MU vì đội bóng Anh trả tiền cao hơn. Ảnh: Goal.
Sau cùng thì cuộc đua tới ghế HLV tuyển Anh cũng hạ màn. Sam Allardyce là người giành phần thắng trong cuộc đấu vật với đối thủ Steve Bruce. Nhưng, câu hỏi lúc này là, Sam Allardyce liệu có giúp tuyển Anh thi đấu khởi sắc hơn? Ảnh: Goal.

 

Nguyên Trí | 17:16 24/07/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục