Bí quyết thành công của Atletico là "săn hàng" Bồ Đào Nha?

12:00 Chủ nhật 08/09/2019

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Wanda Metropolitano đã và đang chào đón những ngôi sao đến từ giải vô địch quốc gia Bồ Đào Nha.

Atletico Madrid trải qua mùa hè 2019 với rất nhiều sự bổ sung lực lượng đáng chú ý. Sau mùa giải 2018/19, HLV Diego Simeone đối diện cuộc khủng hoảng nhân sự trầm trọng. Vì lẽ đó, đội chủ sân Wanda Metropolitano cần phải làm việc hết sức khẩn trương và tích cực trên "phiên chợ hè" nhằm nhanh chóng có được đội hình ưng ý nhất chuẩn bị cho mùa giải mới.

Trong bối cảnh đó, HLV Diego Simeone đã nhận được sự hậu thuẫn từ thượng tầng Atletico và hàng loạt bản hợp đồng đáng chú ý đã cập bến Madrid. Joao Felix là một trong số đó. Ngôi sao người Bồ Đào Nha đến từ Benfica tiêu tốn 126 triệu euro của BLĐ nhà đương kim á quân La Liga, nhưng cho thấy tiềm năng phát triển rất lớn. Felix không phải là ngôi sao duy nhất từ giải VĐQG Bồ Đào Nha mà Atletico sở hữu mùa hè 2019, Rodrigo Moreno cũng là cầu thủ khác từng thi đấu tại Primeira Liga.

Marca thống kê, đến thời điểm hiện tại, Atletico đã từng sở hữu 8 cầu thủ có mối liên hệ mật thiết với giải VĐQG Bồ Đào Nha, những người mà đội chủ sân Wanda Metropolitano chiêu mộ về đã từng thi đấu và toả sáng tại Primeira Liga. 8 gương mặt đó bao gồm Jan Oblak, Joao Felix, Diego Costa, Rodrigo, Ivan Saponjic, Hector Herrera, Felipe Monteiro và Santiago Arias.

Atletico Madrid have a distinctly Portuguese flavour - Bóng Đá

"Hương vị Bồ Đào Nha" luôn xuất hiện trong đội hình Atletico Madrid.

Trong số 8 gương mặt Atletico Madrid chiêu mộ từng thi đấu ở Primeira Liga, chỉ một mình Joao Felix là cầu thủ người Bồ Đào Nha.

Xem tài năng của Joao Felix:

Minh Trí | 11:40 08/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục