Bị Mourinho cám dỗ, Á quân Châu Âu làm điều phũ phàng với HLV

21:49 Thứ năm 17/10/2019

TinTheThao.com.vnTrước sức hút lớn từ nhà cầm quân danh tiếng, 1 ông lớn quyết định có động thái lạ.

Tháng 12 năm ngoái, triều đại 2 năm rưỡi của Jose Mourinho tại Old Trafford đã khép lại. Sau khởi đầu tồi tệ nhất kỷ nguyên Premier League, BLĐ Quỷ Đỏ quyết định sa thải chiến lược gia Bồ Đào Nha, bất chấp vừa gia hạn với ông hồi đầu năm.

10 tháng trôi qua, Mourinho vẫn chưa tái xuất trên băng ghế chỉ đạo. Real Madrid và Inter Milan từng là 2 bến đỗ được đồn đoán, nhưng sau cùng 2 CLB cũ của nhà cầm quân 56 tuổi lại bổ nhiệm Zinedine Zidane cùng Antonio Conte. Trong khi đó, những đề nghị của Benfica hay các đội bóng Trung Quốc rõ ràng không thể tương xứng với tham vọng của chủ nhân 2 chức vô địch Champions League.

 Tottenham has made contact with Jose Mourinho. - Bóng Đá

 Mourinho vẫn là cái tên lớn.

Trong các bài phỏng vấn thời gian qua, Mourinho đều thể hiện nỗi nhớ bóng đá đỉnh cao. Và mới đây, cơ hội tái xuất Premier League đã mở ra với cựu thuyền trưởng Chelsea cùng Manchester United.

Theo nguồn tin từ Pháp - SoccerLink, Tottenham Hotspur đã liên hệ với Mourinho về khả năng tiếp quản ghế nóng tại Bắc London. Optus Sport nhận định đây là động thái lạ của Spurs, trong bối cảnh HLV đương nhiệm Mauricio Pochettino vẫn đang nắm quyền.

Ở phiên chợ hè 2019, chủ tịch Daniel Levy đã phá két chiêu mộ Tanguy Ndombele, Giovani Lo Celso và Ryan Sessegnon, nhưng phong độ của Tottenham không thật sự tốt, ở cả Premier League lẫn Champions League.

Xem đẳng cấp của Mourinho:

Phụng Sồ | 21:05 17/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục