Bị Hertha cầm chân, HLV Dortmund đổ lỗi may mắn

08:58 Thứ bảy 15/10/2016

TinTheThao.com.vnThomas Tuchel cho rằng Borussia Dortmund đã thiếu may mắn khi chỉ giành được 1 điểm trước Hertha Berlin ở lượt trận đêm qua.

tuchel-that-vong

Tuchel thất vọng khi Dortmund bị cầm chân. Ảnh: Internet. 

Đội chủ sân Signal Iduna Park đã bị dẫn trước sau bàn thắng của Valentin Stocker phút 51. Tuy nhiên những nỗ lực sau đó của Dortmund giúp đội bóng này có được bàn gỡ nhờ pha lập công của Pierre-Emerick Aubameyang. Điểm nhấn của trận đấu là pha bỏ lỡ 11m của chính tiền đạo người Gabon phút 77 cũng như 2 tấm thẻ đỏ của Emre Mor và Stocker.

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Tuchel thất vọng cho biết: "Tôi nghĩ bàn thắng của họ giúp chúng tôi chơi tốt hơn. Cả đội đã có nhiều khoảng trống để tấn công. Dortmund cải thiện được tốc độ trong những pha lên bóng và tạo ra vô số cơ hội. Kết quả hoà là xứng đáng, cho dù nó đến khá muộn màng.

Dù vậy, có khoảnh khắc tôi nghĩ rằng chúng tôi xứng đáng với một chiến thắng hơn. Dortmund đã chơi thứ bóng đá máu lửa, cảm xức nhưng lại tự ném đi cơ hội của mình."

Dù bị cầm hoà nhưng Dortmund vẫn thiết lập kỉ lục 25 trận bất bại liên tiếp trên sân nhà ở đấu trường Bundesliga. Hiện tại, thầy trò Tuchel đang đứng thứ 3 trên BXH, kém chính Hertha Berlin và Bayern Munich lần lượt 1 và 3 điểm.

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 08:35 15/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục