Bị đối xử phũ, “quái thú” Napoli lên tiếng xác nhận tương lai

09:36 Chủ nhật 17/11/2019 | 1

TinTheThao.com.vnNhững tin đồn xoay quanh tương lai của trung vệ người Senegal vẫn đang xuất hiện sau khi nội bộ Napoli lục đục.

Tình hình căng thẳng tại Napoli vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Mọi chuyện bắt nguồn từ việc Chủ tịch Aurelio De Laurentiis bắt toàn đội phải ở lại trung tâm huấn luyện sau thất bại trước AS Roma. Nhiều người đã có hành động nhằm phản đối quyết định này. Trong đó, HLV Carlo Ancelotti và đội trưởng Lorenzo Insigne được xem là “kẻ chủ mưu”.

Khỏi phải nói cũng biết nhà đạo diễn điện ảnh người Rome đã tức giận như thế nào. Ông đang chuẩn bị kiện chính các cầu thủ của mình và muốn cắt giảm 25% lương của họ. Quyết định sa thải Carlo Ancelotti cũng đã ở sẵn trên bàn làm việc của Aurelio De Laurentiis. Trên sân cỏ, Napoli liên tục để mất điểm trước những đội bóng được đánh giá yếu hơn.

Kalidou Koulibaly:

 Hình ảnh trên Twitter của Koulibaly.

Hàng loạt cái tên đã sẵn sàng rời khỏi Napoli sau khi biết tin mình đã nằm trong danh sách thanh lý của Aurelio De Laurentiis, trong đó có Kalidou Koulibaly. Hậu vệ người Senegal vẫn đang nằm trong tầm ngắm của Manchester United và nhiều nguồn tin cho rằng anh sẽ ra đi trong kì chuyển nhượng mùa đông sắp tới.

Mặc dù vậy, trung vệ 28 tuổi vẫn mong muốn được ở lại Napoli. Mới đây, trên Twitter cá nhân, Kalidou Koulibaly đã đăng 1 bức ảnh ở bờ biển và đối mặt với Castel dell’Ovo kèm theo dòng trạng thái: “Ở đây, các con tôi được sinh ra. Ở đây, tôi đã trưởng thành như 1 người đàn ông và là 1 cầu thủ bóng đá. Ở đây, có gia đình của tôi và tôi cảm thấy như đang ở nhà.”

(*) Tài năng của Kalidou Koulibaly:

Faro | 08:50 17/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục