Bị 2 huyền thoại 'hủy diệt', 'tội đồ' Arsenal phản pháo gây sốc

09:05 Thứ năm 05/09/2019

TinTheThao.com.vnTiền vệ của Pháo thủ đang trở thành đề tài châm biếm của các CĐV sau hàng loạt sai lầm.

Trận derby Bắc London khép lại với kết quả bất phân thắng bại khi tỉ số chung cuộc là 2-2. Đáng chú ý, dù được chơi trên sân nhà nhưng Arsenal lại bị đối thủ dẫn trước 2-0 ngay trong hiệp một. Christian Eriksen và Harry Kane là những người ghi bàn cho Spurs.

Mặc dù vậy, cặp "song sát" Pierre-Emerick Aubameyang và Alexandre Lacazette một lần nữa tỏa sáng giúp The Gunner giữ 1 điểm ở lại với Emirates. Thế nhưng, tình huống đáng chú ý nhất không phải là các pha ghi bàn của cầu thủ hai đội.

Granit Xhaka hits back at Arsenal legends after criticism of his north London derby display - Bóng Đá

 Pha bóng khiến Xhaka "ăn trọn gạch đá". 

Cái tên được nhắc đến nhiều sau trận vừa qua đó là Granit Xhaka. Tuyển thủ Thụy Sĩ là cầu thủ thực hiện pha xoạc bóng có phần ngớ ngẩn khiến Pháo thủ phải chịu một quả penalty. Cả hai huyền thoại Paul Merson và Ian Wright đều tỏ ra bất bình với pha bóng này.

Những cựu danh thủ nói trên rất khó hiểu với tình huống xử lý của cựu tiền vệ Borussia Monchengladbach. Đặc biệt hơn, anh lại là người mang tấm băng thủ quân của CLB Bắc London. Thế nhưng, ngôi sao 26 tuổi vừa đưa ra bình luận phản pháo lại hai vị "tiền bối" của mình.

"Tôi nghĩ đó là trận đấu tốt. Đúng vậy, tôi đã mắc sai lầm nhưng tôi nghĩ đội bóng có thể thắng. Đó là bóng đá, họ không nhìn vào những cơ hội bạn tạo ra hay cách mà bạn bỏ lỡ. Họ luôn nói về những sai lầm", cầu thủ sinh năm 1992 chia sẻ. 

Khoảnh khắc đẹp ở trận Arsenal hòa Tottenham 2-2: 

Giang Nam | 08:35 05/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục