Bayern Munich vs Frankfurt, Bạn chọn kèo nào?

10:35 Thứ bảy 18/05/2019

TinTheThao.com.vnHùm xám vẫn đang thể hiện sức mạnh tại Bundesliga. Đêm nay, họ chỉ cần 1 điểm là đủ cơ sở để nâng cao Chiếc đĩa bạc.

Sân: Allianz Arena

Tỉ lệ châu Á: 2.00 - 0:2 - 1.90

Tỉ lệ châu Âu: 1.25 - 6.08 - 10.82

Bayern Munich vs Frankfurt, Bạn chọn kèo nào? - Bóng Đá

 Hùm xám đang sở hữu mạch 12 trận bất bại. 

ĐỘI HÌNH RA SÂN DỰ KIẾN: 

Bayern Munich: Ulreich; Hummels, Sule, Kimmich, Alaba, Goretzka, Alcântara, Gnabry, Coman, Müller, Lewandowski.

Eintracht Frankfurt: Trapp; Abraham, Hinteregger, Falette, Hasebe, Gaćinović, Fernandes, Kostić, Da Costa, Jović, Rebic.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Bayern Munich

Manuel Neuer đã rất nỗ lực để có thể góp mặt ở trận đấu cuối cùng của Bundesliga mùa này. Dù vậy, điều đó gần như sẽ không xảy ra. Neuer chưa hoàn toàn bình phục chấn thương và Sven Ulreich sẽ đứng trong khung gỗ Bayern. Khả năng ra sân của Javi Martinez và James Rodriguez còn bỏ ngỏ.

Frankfurt

Sebastian Rode sẽ bỏ lỡ trận đấu khi gặp chấn thương trong cuộc chiến với Chelsea ở Europa League. Đây cũng là thiếu vắng duy nhất của đội khách Frankfurt.

NHẬN ĐỊNH: 

Bayern đã có thể đăng qua từ tuần trước nếu không bị RB Leipzig cầm hòa 0-0. Dẫu sao họ vẫn nắm quyền tự quyết trong tay. Với cách biệt 2 điểm và Bundesliga ưu tiên thành tích đối đầu, chỉ cần có thêm 1 điểm nữa trong ngày hạ màn mùa giải, Hùm xám sẽ lại xưng vương ở nước Đức. 

Phong độ của Bayern đang khá tốt. Họ bất bại trong 12 trận gần nhất (9 thắng, 3 hòa) và không khó hiểu khi từ chỗ bị Dortmund "gác" 7 điểm lại đứng trên cả đối thủ ở vòng 33. Sẽ không có chỗ cho tình cảm đêm nay. Niko Kovac từng dẫn dắt Frankfurt nhưng giờ ông rất cần một chiến thắng để kết thúc mùa giải như NHM mong muốn. 

Bayern Munich vs Frankfurt, Bạn chọn kèo nào? - Bóng Đá

 Đĩa bạc chỉ còn cách Bayern một bước chân. 

Ở phía bên kia chiến tuyến, Frankfurt sau hai trận thua liên tiếp trước Borussia Monchengladbach và Bayer Leverkusen đã tụt xuống vị trí thứ 6. Chân sút chủ lực của họ Luka Jovic đang chơi không tốt. Anh có dấu hiệu bị phân tâm bởi những tin đồn chuyển nhượng đến Real Madrid dạo gần đây. Thống kê cho thấy, Jovic không nổ súng ở Bundesliga từ ngày 06/04. 

Cũng phải nói thêm rằng, Hùm xám có thành tích đối đầu trên sân nhà rất ấn tượng trước Frankfurt. Trong khuôn khổ giải đấu số 1 nước Đức, họ đang có mạch 9 trận toàn thắng trước các vị khách đến từ Hesse. Lần gần nhất họ không thắng được Frankfurt đã cách đây 12 năm, đó là trận hòa 0-0 vào ngày 3/11/2007.

Cuối cùng, ở những trận góp mặt của Bayern thì kèo "Tài 4,5" chỉ xuất hiện 31% trên sân nhà. Nhưng họ lại ghi hơn 4 bàn trong 16 trận sân nhà mùa này (25%). Có lẽ đêm nay là một màn thắng đậm của đội chủ nhà để họ hiên ngang nâng cao Chiếc đĩa bạc nhưng "Tài 4,5" sẽ không xuất hiện. 

Xem lại bàn thắng đẹp mắt Lewandowski từng ghi vào lưới Frankfurt: 

Ngọa Long | 09:32 18/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục