Bayern gây sốc khi ra giá 10.7 triệu bảng cho "tội đồ" của Liverpool

20:01 Chủ nhật 22/07/2018 | 1

TinTheThao.com.vnĐội đương kim vô địch Bundesliga được cho là đã sẵn sàng trả khoảng 10.7 triệu bảng cho Liverpool để mang về 'thảm hoạ' Loris Karius.

Thủ thành trẻ người Đức, Loris Karius bất ngờ được quan tâm bởi các nhà đương kim vô địch Bundesliga. Ban lãnh đạo hùm xám Bavaria có ý định đưa anh về để làm nhân tố dự bị cho đội trưởng Manuel Neuer trong khung gỗ. Được biết, mức giá đề xuất của Bayern Munich dành cho người gác đền sinh năm 1993 này chỉ ở mức 10.7 triệu bảng.

Đây là một động thái vô cùng bất ngờ và có thể gây sốc khi biết rằng Karius là một 'thảm hoạ' muôn thuở của Liverpool, người đã mắc 2 sai lầm chết người trong trận chung kết Champions League với Real Madrid hôm 27 tháng 5 vừa qua.

Bayern gây sốc khi ra giá 10.7 triệu bảng cho

 Karius đã mắc 2 sai lầm chết người tại trận chung kết với Real Madrid cách đây chừng 2 tháng.

Trên thực tế, Karius đã gây ấn tượng từ đầu mùa giải năm ngoái cho đến trước thảm hoạ tại Kiev. Anh đã đánh bại người đồng nghiệp Simon Miglolet ở vị trí số một trong khung gỗ tại sân Anfield, và cũng đóng vai trò quan trọng trong hành trình đến với trận đấu cuối cùng mùa giải trước.

Hiện, Liverpool đã ký hợp đồng đắt giá nhất lịch sử với người gác đền của AS Roma cũng như đội tuyển Brazil là Alisson Becker. Mặt khác, đội á quân Champions League cũng bán thủ môn số dự bị của họ là Danny Ward cho Leicester City. Như vậy hiện tại Lữ đoàn đỏ chỉ còn 3 người ở đội một là tân binh Alisson và bộ đôi Miglolet - Karius.

Nếu một trong hai người đã ở Liverpool trước đó phải làm sự lựa chọn số 3 tại Anfield ở mùa giải mới thì sẽ là một lãng phí rất lớn. Chính vì thế, sau cơn ác mộng với Los Blancos, có thể Karius sẽ thử sức ở một nơi khác để duy trì sự nghiệp của mình, đó là Bayern Munich.

Vũ Quang Toản | 19:55 22/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục