Bayern cải tổ đội hình, mạnh tay trảm 6 cái tên không cần thiết

16:04 Thứ năm 13/02/2020

TinTheThao.com.vnBayern Munich bắt đầu có kế hoạch cải tổ đội hình trên diện rộng.

Mặc cho bây giờ chỉ là tháng 2 nhưng Bayern Munich dường như đã lên kế hoạch thanh lý bớt vài cái tên không còn hữu dụng trong đội hình. Mới đây, tờ Sport Bild đã đưa ra bảng danh sách 6 ngôi sao đứng trước nguy cơ chia tay Allianz Arena. Theo đó, Corentin Tolisso, Philippe Coutinho, Jerome Boateng, Javi Martinez, Sven Ulreich và Ron-Thorben Hoffmann chính là những cái tên có thể rời Bayern.

Nói về trường hợp của Tolisso trước, tiền vệ người Pháp hiễn không còn chỗ đứng ở câu lạc bộ sau khi những cái tên khác ở hàng tiền vệ thi đấu rất ổn định. Trong khi đó, Philippe Coutinho sau khi thể hiện nhiều màn trình diễn thất vọng đã khiến Die Roten thay đổi quyết định mua đứt từ Barcelona.

Ngoài ra, khi Lucas Hernandez, Benjamin Pavard hay Niklas Sule được nhìn nhận trở thành tương lai ở hàng thủ, điều đó vô tình khép lại cánh cửa trụ lại Bayern của Javi Martinez lẫn Jerome Boateng

Six players most likely to leave Bayern in the summer - Bóng Đá

 Tolisso và Boateng có thể rời Bayern.

Ở vị trí trong khung gỗ, sau khi xuất hiện thông tin chính thức Alexander Nubel khoác áo nhà ĐKVĐ Bundesliga, Sven Ulreich và Ron-Thorben Hoffmann cần cân nhắc ra đi nhằm tìm kiếm cơ hội ra sân nhiều hơn tại câu lạc bộ khác.

Nếu những cái tên vừa nêu ra đi, Bayern Munich sẽ đứng trước thời cơ cải tổ đội hình trên phương diện rộng ở mùa hè sắp tới.

Video Tolisso mùa giải 2019/20:

Lữ Phong | 15:34 13/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục