Barca hành động bất ngờ, Bayern sáng cửa mua "phù thủy" giá cực hời

13:06 Thứ tư 16/10/2019

TinTheThao.com.vnBayern Munich đang đứng trước cơ hội chiêu mộ một ngôi sao hàng đầu.

Mùa hè vừa rồi, Bayern Munich hoạt động vô cùng năng nổ trên TTCN. Trong số các tân binh của họ, hầu như tất cả đều ít nhiều để lại dấu ấn. Đơn cử như trường hợp của Philippe Coutinho.

Sự xuất hiện của tiền vệ người Brazil tại Allianz Arena đã khiến HLV Niko Kovac áp dụng sơ đồ 4-2-3-1. Được bố trí trong vai trò số 10 sở trường, "phù thủy nhỏ" ngay lập tức khẳng định bản thân và đến lúc này đã đóng góp 2 bàn thắng lẫn 3 đường kiến tạo trên mọi đấu trường. Thậm chí, bởi những màn trình diễn chói sáng như thế đến từ ngôi sao xứ Samba nên vô tình đẩy công thần ở câu lạc bộ, Thomas Muller lên ghế dự bị.

Barcelona ready to negotiate fee with Bayern Munich for Philippe Coutinho - Bóng Đá

 Coutinho sáng cửa ở lại Bayern.

Nếu Coutinho tiếp tục thi đấu thăng hoa như trong giai đoạn vừa qua, khả năng anh gắn bó lâu dài với nhà ĐKVĐ Bundesliga là rất lớn. Được biết, cựu sao Liverpool đến Bayern theo dạng cho mượn 1 mùa từ Barcelona kèm điều khoản mua đứt 120 triệu euro. Đó là một lợi thế để "Hùm xám" tận dụng nhằm chính thức giành lấy sự phục vụ của nhạc trưởng sinh năm 1992. Song, mức phí 120 triệu euro trở thành vấn đề khiến Bayern suy nghĩ bởi số tiền quá lớn.

Nhận thức được điều đó, Barca có động thái không ngờ để mở đường cho Die Roten. Ngay thời điểm hiện tại, đội chủ sân Nou Camp không còn quá mặn mà với Coutinho nên mong muốn đẩy ngôi sao này đi càng nhanh càng tốt. Vì lẽ đó, theo nguồn tin từ AS, gã khổng lồ Tây Ban Nha sẵn sàng ngồi đàm phán cùng Bayern để đi đến thống nhất giảm mức phí chuyển nhượng xuống thấp hơn.

Như vậy, Bayern đang đứng trước cơ hội sở hữu Coutinho với mức phí rẻ hơn ban đầu.

Video Coutinho ghi bàn đầu tiên cho Bayern:

Lữ Phong | 12:20 16/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục