Barca để sao trẻ sang Đức 'du học', không chấp nhận điều khoản mua đứt

12:42 Thứ ba 28/07/2020

TinTheThao.com.vnMột ngôi sao mai của Blaugrana có thể sẽ được đem cho mượn ở Bayern Munich hoặc Borussia Monchengladbach.

Barcelona luôn được biết đến là nơi đào tạo ra rất nhiều tài năng trẻ. Bên cạnh những cái tên đình đám như Ansu Fati hay thời gian qua là Riqui Puig, thì Pedri cũng là một ngôi sao được BLĐ Barca đặt nhiều kỳ vọng.

Tuy vậy, nhiều khả năng anh vẫn chưa có cơ hội được đôn lên đội chính mà thay vào đó, thượng tầng Camp Nou muốn anh được đem đi cho mượn để tích lũy thêm kinh nghiệm.

Theo cây viết Kerry Hau của tờ Goal, ông Hasan Salihamidzic – Giám đốc thể thao của Bayern Munich đã liên hệ với Barca nhằm có được Pedri theo dạng cho mượn. Barca được cho là sẵn lòng đàm phán, tuy nhiên họ không đồng ý với việc trong thỏa thuận có kèm điều khoản mua đứt.

 - Bóng Đá

Barca rất coi trọng tài năng của Pedri.

Rõ ràng, Blaugrana không hề có ý định để ngôi sao mai của mình rời đi và họ vẫn đang xem anh như là một phần trong tương lai của CLB. Tuy nhiên nguồn tin này cũng nói rằng, sẽ là khá khó để Pedri có thể tới Bayern mà thay vào đó, Monchengladbach có thể sẽ là bến đỗ trong mùa giải tới của cầu thủ này.

Pedri là một trong số những sao trẻ của Barcelona có sự tăng trưởng tương đối mạnh về giá trị sau mùa bóng vừa qua. Hiện anh được định giá 7,2 triệu euro và con số này chỉ là 5 triệu euro vào 9/2019. 

Những bàn thắng đẹp nhất của Lionel Messi tại Bernabeu:

Minh Trí | 12:12 28/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục