Báo Italia: Emre Can sửa soạn rời Liverpool

22:01 Chủ nhật 23/07/2017

TinTheThao.com.vnTiền vệ Emre Can của Liverpool vẫn đang nhận lời đề nghị trị giá 31 triệu bảng từ Juventus.

Cầu thủ người Đức đã có những màn trình diễn thuyết phục tại Liverpool mùa giải trước, có tổng cộng 40 trận trên mọi đấu trường và được HLV Jurgen Klopp rất tin tưởng. Trong số 40 trận nói trên, anh đã ghi được 5 bàn thắng và kiến tạo 3 lần, cùng Liverpool giành vé tham dự Champions League mùa tới.

Báo Italia: Emre Can sửa soạn rời Liverpool - Bóng Đá

 Can vẫn chưa gia hạn với Liverpool.

Với những trận đấu ấn tượng vừa qua, Can nhận được khá nhiều sự quan tâm từ các đội bóng Serie A, đặc biệt là Juventus. Tờ Tuttosport vừa qua đã đưa tin tức này lên trang bìa và rất tin tưởng vào khả năng Juventus mua thành công Can.

Tờ này còn cho biết vụ chuyển nhượng sẽ hoàn thành vài ngày nữa khi Juventus đang ráo riết tăng cường lực lượng. Họ đã mất Leonardo Bonucci vào tay AC Milan nhưng đã chiêu mộ thành công Douglas Costa và Federico Bernardeschi. Nếu có thêm sự phục vụ của Can, hàng tiền vệ của Bà đầm già sẽ gia tăng sức mạnh đáng kể.

Hợp đồng của Can và Liverpool chỉ còn 1 năm thời hạn và đội bóng vùng Merseyside đang tìm mọi cách để giữ chân anh ở lại. Trước đó, Can từng khẳng định anh muốn ở lại Anfield, nhưng nếu Liverpool chần chừ không dứt khoát, khả năng họ vuột mất Can vào tay Juventus là điều không hề khó hiểu.

Video những màn trình diễn của Emre Can tại Liverpool

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 21:10 23/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục