Bạn gái Ronaldo: “Những anh hùng thực sự không mặc áo choàng”

10:24 Thứ năm 26/03/2020 | 1

TinTheThao.com.vnMới đây bạn gái của siêu sao người Bồ Đào Nha đã đăng tải thông điệp đầy bất ngờ.

Đẳng cấp của Ronaldo.

Cả làng túc cầu đang phải chao đảo vì những diễn biến khó lường của virus Corona và siêu sao Cristiano Ronaldo cũng không nằm ngoài vòng xoáy. Khi Juve tuyên bố cách ly, Ronaldo không ở Ý mà đã về Madeira chăm sóc mẹ Dolores Aveiro bị đột quỵ. Tuyển thủ Bồ Đào Nha sau đó quyết định ở lại luôn quê nhà đến thời điểm hiện tại, trong bối cảnh Ý đang là tâm dịch.

bạn gái ronaldo ca ngợi nhân viên y tế - Bóng Đá

 Ronaldo và bạn gái.

Mới đây người bạn gái của Ronaldo - Georgina Rodriguez đã ca ngợi các nhân viên y tế đang nỗ lực chống lại đại dịch COVID-19: “Những anh hùng thực sự không mặc áo choàng. Những anh hùng của chúng tôi mang găng tay, khẩu trang, mũ và trang phục bảo hộ.

Gửi hàng triệu lời cảm ơn đến tất cả các chuyên gia y tế, những người đang làm công việc tuyệt vời bằng tình yêu thương, đoàn kết trong cuộc chiến chống lại COVID-19.”

Rodriguez cũng không quên kêu gọi mọi người hãy ở trong nhà trong hoàn cảnh khó khăn hiện nay. Tin vui dành cho CR7 là các nhà chức trách địa phương khẳng định cả Ronaldo lẫn tất cả thành viên gia đình anh đều không có dấu hiệu nhiễm COVID-19. The Sun cho hay đại gia đình trụ cột Bianconeri đang cùng trú ngụ ở 1 villa lớn với 7 tầng. Tọa lạc ở Madeira Botanical Garden (Funchal), "pháo đài" Ronaldo sử dụng trong mùa dịch có nội thất vô cùng sang trọng.

Endo | 10:25 26/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục