Arsenal thắng giòn giã, Wenger hả hê

14:58 Thứ sáu 16/02/2018

TinTheThao.com.vnHLV Arsene Wenger tỏ ra rất hài lòng với những gì các cầu thủ Arsenal vừa thể hiện ở trận gặp Ostersunds.

Trong khuôn khổ lượt đi vòng 32 đội Europa League trên đất Thụy Điển, Arsenal đã có một chiến thắng tưng bừng khi sút tung lưới Ostersunds 3 bàn không gỡ nhờ công của acho Monreal và Mesut Ozil, cùng pha phản lưới của Sotirios Pagagiannopoulos.

Arsenal thắng giòn giã, Wenger hả hê - Bóng Đá

 Wenger khá hài lòng.

Sau trận đấu, HLV Arsene Wenger hả hê cho hay: "Chúng tôi đã áp đảo hoàn toàn thế trận ngay từ những phút đầu tiên. Họ không phải là một đội bóng kém cỏi khi đã từng đánh bại Hertha Berlin và cầm hòa Athletic Bilbao 2-2.

Có cảm giác họ hơi dè chừng ở hiệp 1 và chúng tôi đã tận dụng sơ hở này. Nhìn tổng thể, Arsenal đã thắng một cách thuyết phục dù thực tế, chúng tôi có thể ghi thêm 2 hoặc 3 bàn nữa. Mặt khác, sân đấu cũng rất khó đá trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt.

Điều tốt đẹp là chúng tôi không gặp bất kỳ ca chấn thương nào. Sắp tới, chúng tôi sẽ còn bước vào những trận đấu rất quan trọng do đó, chúng tôi không muốn đối mặt với rủi ro chấn thương."

Video tổng hợp trận đấu:

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 14:24 16/02/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục