Arsenal nhận tin lành từ tân binh 26 triệu bảng

16:20 Thứ ba 11/09/2018 | 1

TinTheThao.com.vnTruyền thông Anh vừa cập nhật tin tức về chấn thương của tân binh 26 triệu bảng bên phía Arsenal.

Tại loạt trận quốc tế vừa qua, tân binh 26 triệu bảng của Arsenal, Lucas Torreira bất ngờ gặp phải chấn thương và camera đã ghi lại được hình ảnh anh chườm đá nơi cổ chân.

Trong bối cảnh Arsenal đang gấp rút chạy đua cho một vị trí trong top trên, tin tức vừa rồi đã khiến các cổ động viên Pháo thủ cảm thấy lo lắng.

Tuy nhiên, trả lời phỏng vấn kênh Sport 890, HLV đội U20 Uruguay, Fabian Coito cho biết, chấn thương của Torreira không quá nghiêm trọng và anh có thể tham gia trận đấu của Arsenal đối đầu Newcastle United vào ngày thứ 7 này.

Arsenal nhận tin lành từ tân binh 26 triệu bảng - Bóng Đá

Lucas Torreira đã gặp phải chấn thương khi trở về phục vụ Đội tuyển Quốc gia Uruguay. 

Cụ thể, ông nói: "HLV Oscar Tabarez đã sử dụng đội hình tối ưu trong trận đấu vừa rồi nhằm kiểm chứng sức mạnh của tuyển Uruguay. 

Đó là một cuộc đối đầu hấp dẫn và chúng tôi đã rút ra nhiều bài học. Về phần Torreira, cậu ấy nói với tôi mình chỉ cảm thấy quá tải đôi chút".

Nếu Torreira kịp trở lại, Arsenal sẽ có thêm một sự lựa chọn hiệu quả trong chuyến làm khách đến vùng Đông Bắc nước Anh. Hiện tại, HLV Unai Emery đang tin tùng bộ đôi Granit Xhaka và Matteo Guedouzi cho 2 suất đá chính, trong khi đó, tân binh người Uruguay vẫn đang phải an phận với băng ghế dự bị.

Xem Video tài năng của Lucas Torreira:

Phi Yến | 15:03 11/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục