Arsenal, Dortmund đại chiến giành hậu bối của nhà vô địch World Cup

18:26 Thứ ba 26/03/2019

TinTheThao.com.vnKhông hẹn mà gặp, cả Arsenal và Borussia Dortmund đều quan tâm cùng một cầu thủ trên TTCN.

Mùa giải này, dù Arsenal đang có sự chuyển mình dưới thời Unai Emery nhưng rõ ràng cựu HLV Sevilla vẫn chưa có quân bài ưng ý để "phục hưng" lại đội bóng thành London. Hai kỳ chuyển nhượng hè và mùa đông là quá ít để chiến lược gia người Tây Ban Nha có đủ thời gian để tìm những bản hợp đồng mới.

Còn về trường hợp của Borussia Dortmund, họ đang nỗ lực tìm kiếm thêm tân binh nhằm phòng rủi ro sẽ mất Jadon Sancho trong mùa hè tới. Trước đó, đội chủ sân Signal Iduna Park đã bán Pulisic cho Chelsea nên Dortmund đang thiếu các lựa chọn bên 2 hành lang cánh.

Vì thế theo tạp chí Le 10 Sport, không hẹn mà gặp khi cả 2 đội bóng lớn tại châu Âu đều muốn chiêu mộ Marcus Thuram - con trai của huyền thoại Lilian Thuram.

 - Bóng Đá

 Marcus Thuram đang được Arsenal và Dortmund quan tâm.

Thuram mới 21 tuổi đang thi đấu dưới màu áo Guingamp tại Ligue 1. Tài năng của cầu thủ trẻ người Pháp đã được kiểm chứng khi anh là trụ cột của Guingamp và ghi được 7 bàn thắng ở mùa giải này. Trong đó, những đội bóng hàng đầu tại Pháp như: Bordeaux, Lyon và Monaco đều trở thành nạn nhân của tiền vệ 21 tuổi.

Hiện tại, cả Arsenal và Dortmund chưa đưa ra lời đề nghị chính thức nào đến Thuram nhưng họ sẽ bắt đầu thương vụ này sau khi mùa giải khép lại.

Lữ Phong | 17:45 26/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục