"Anh ta đến và bảo tôi đã đến lúc cậu có nhiệm vụ tạo sự khác biệt"

11:21 Thứ bảy 07/09/2019

TinTheThao.com.vnHẳn đã đến lúc Kingsley Coman nhận trách nhiệm lớn hơn ở Bayern Munich.

Sau khi mùa bóng vừa rồi kết thúc, Bayern Munich đã nói lời chia tay hàng loạt công thần, trong đó có cả bộ đôi Franck Ribery và Arjen Robben. 2 cái tên này là trụ cột không thể thiếu ở Allianz Arena trong khoảng 1 thập kỷ qua. 

Hiện tại, Kingsley Coman và Serge Gnabry đang được tin tưởng giao cho trọng trách thay thế 2 người đàn anh. Vào mùa giải 2018/2019, 2 cái tên này đã phần nào chứng minh được khả năng để đền đáp niềm tin của ban lãnh đạo cũng như NHM. Trong buổi phỏng vấn mới đây trên Bild, Coman đã nói về vấn đề này. Cựu sao Juventus cảm thấy không hề áp lực về việc thay Robbey hay Ribery.

 Müller told Coman “It’s up to you to make the difference - Bóng Đá

 Coman nói về nhiệm vụ thay thế Robbery.

"Không có điều gì thay đổi kề từ năm ngoái, mọi người đã kỳ vọng vào tôi. Sự kế thừa đã sớm được bắt đầu và tôi cảm thấy rất quan trọng. Nếu tôi vẫn thi đấu giúp đội nhà giành chiến thắng, vị thế ngôi sao sẽ tự động đến. Tuy nhiên, được ca ngợi không phải điều tôi lưu tâm hàng đầu."

Trong mùa giải thứ 5 ở Bayern, Coman còn tự đánh giá vai trò và trách nhiệm bản thân ở câu lạc bộ.

"Kể từ năm ngoái, tôi cảm thấy đồng đội đã quan tâm tôi nhiều hơn. Trong trận, Thomas Muller còn chạy đến tôi và nói 'cậu có nhiệm vụ tạo ra sự khác biệt'."

Video hồ sơ về Coman:

Lữ Phong | 11:00 07/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục