Ancelotti chê học trò, mắng trọng tài sau khi Napoli thua ngược Juventus

02:19 Thứ hai 01/10/2018

TinTheThao.com.vnHLV Carlo Ancelotti đã nổi giận với học trò và chỉ trích trọng tài sau khi Napoli để thua ngược trước Juventus ở vòng 7 Serie A.

Napoli đã có khởi đầu không tồi trong chuyến làm khách trên sân Juventus Allianz. Dries Mertens giúp đội bóng đến từ thành Naples vươn lên dẫn trước ngay phút thứ 10. Tuy nhiên, Cristiano Ronaldo trong một ngày tỏa sáng đã gián tiếp giúp Mario Mandzukic (26', 49') và Mario Mandzukic (76') lập công đem về màn ngược dòng ngoạn mục cho Juventus ở vòng đấu thứ bảy Serie A 2018-19.

 - Bóng Đá

 Napoli của HLV Carlo Ancelotti đã kém 6 điểm so với Juventus khi Serie A mới chỉ qua 7 vòng đấu.

Chứng kiến màn thua ngược của Napoli, HLV Carlo Ancelotti dĩ nhiên không hài lòng. Trong buổi họp báo sau trận, cựu HLV Bayern Munich cho biết mình đã rất tức giận với các học trò.

"Tôi rất tức giận với đội bóng của mình vì chúng tôi đã khởi đầu đầy mạnh mẽ và vươn lên dẫn trước. Tuy nhiên sau đó, cả đội lại chùng xuống và điều đó cho phép Juventus lấy lại sự tự tin."

Không những thế, nhà cầm quân 59 tuổi người Ý còn chỉ trích trọng tài vì chiếc thẻ đỏ của hậu vệ trái Mario Rui (phút 58).

"Tôi nghĩ trọng tài đã đưa ra quyết định hời hợt. Ông ấy [trọng tài] không có đủ thời gian cân nhắc nhưng vẫn tặng cho Mario Rui chiếc thẻ vàng thứ hai. Hai chiếc thẻ vàng xuất phát từ sự nông cạn của trọng tài."

Dù đã tụt lại trong cuộc đua Scudetto mùa này với 6 điểm kém hơn Juventus, HLV Ancelotti vẫn cho rằng Napoli hoàn toàn có thể đuổi kịp nhà ĐKVĐ Serie A.

"Chúng tôi cần phải cải thiện nhiều cả về năng lực cá nhân, sự kiên định và kinh nghiệm nhưng dù sao ngày hôm nay chúng tôi cũng đã làm tốt cả khi còn chơi với 10 người trên sân."

"Một thất bại không phải là vấn đề quá lớn, giống như Juventus có thể thua ở Naples. Chúng tôi vẫn cần cải thiện ở nhiều khía cạnh nhưng tôi tin rằng Napoli có thể làm nên chuyện trước khi mùa giải khép lại."

Giữa tuần này, sẽ có cuộc chạm trán đầy khó khăn với Liverpool ở vòng bảng Champions League. Đại diện nước Ý đã lỡ cơ hội giành ba điểm ở lượt đấu mở màn khi để đội bóng Serbia Red Star Belgrade cầm hòa không bàn thắng trên sân khách.

Nam Thành | 01:20 01/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục