Ấn định thời điểm Ross Barkley ra mắt Chelsea

01:58 Thứ bảy 13/01/2018

TinTheThao.com.vnHLV Antonio Conte xác nhận Ross Barkley có thể ra sân ở trận đấu của Chelsea với Norwich City tại FA Cup rạng sáng 18/01 tới.

Mùa này, trong màu áo Everton, Barkley vẫn chưa thi đấu bất kì trận đấu chính thức nào vì chấn thương. Tại ĐTQG Anh, tiền vệ 24 tuổi này cũng không được triệu tập kể từ tháng 4/2016. Dù vậy, với tiềm năng của Barkley, Chelsea vẫn chi ra 15 triệu bảng để đưa anh về.

Ấn định thời điểm Ross Barkley ra mắt Chelsea - Bóng Đá

 Barkley vẫn phải chờ để ra mắt Chelsea.

Khi được hỏi thời điểm Barkley có thể ra sân cùng Chelsea, HLV Conte lên tiếng: "Mọi thứ đã rõ ràng hơn. Chúng tôi phải tin chắc rằng cậu ấy đã đạt thể trạng thật tốt. Barkley đã nỗ lực tập luyện, rất chăm chỉ.

Tôi nghĩ trong trận đấu tiếp theo của Chelsea với Norwich (FA Cup), cậu ấy có thể ra sân. Barkley chưa sẵn sàng 100%, nhưng cậu ấy đã có thể bắt đầu để giúp đỡ chúng tôi trong giai đoạn khó khăn này."

Barkley là tân binh đầu tiên của Chelsea trong năm 2018. Cựu thủ quân The Blues, Dennis Wise cho rằng chừng đó là đủ với đội bóng trong mùa này. Nhưng HLV Conte vẫn muốn có thêm những bản hợp đồng chất lượng. Vị chiến lược gia người Italia lên tiếng: "Như tôi đã nói, CLB biết rất rõ quan điểm của tôi. Tôi nghĩ cách tốt nhất là nói chuyện với CLB, đưa ra ý kiến của mình. Và nếu chúng tôi cần một cầu thủ khác để cải thiện chiều sâu đội hình thì CLB sẽ là người đưa ra quyết định cuối cùng."

Tài năng đặc biệt của Ross Barkley:

Minh Tuấn - BongDa.com.vn - TTVN | 01:24 13/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục