Allegri: "Ronaldo đánh dấu một bước tiến mới của Juventus"

21:01 Thứ tư 11/07/2018

TinTheThao.com.vnBản hợp đồng siêu bom tấn mùa hè 2018 chắc chắn sẽ là cái tên được chờ đợi nhất khi mùa giải mới bắt đầu, cả Juventus và Serie A cũng vậy.

Huấn luyện viên trưởng của câu lạc bộ Juventus Massimiliano Allegri tin rằng bản hợp đồng bom tấn mới ký - Cristiano Ronaldo - sẽ "đánh dấu một bước tiến lên cho toàn đội bóng".

Tối qua, trang chủ Real Madrid đã xác nhận sẽ chia tay Ronaldo sau 9 năm gắn bó và điểm đến tiếp theo của siêu sao người Bồ là Serie A - cụ thể hơn là Bà đầm già thành Turin Juventus. Mức giá mà đội bóng này phải trả để có được sự phục vụ của anh lên đến 100 triệu Euro (thêm 12 triệu euro điều khoản phụ) nhưng Juve chấp nhận "đặt cược" với điều đó. Đa số mọi người đều tin rằng với CR7, khả năng để Juve thống trị châu Âu mùa tới là rất cao.

Phát biểu về điều này, ông Allegri cho biết: "Đây là một chữ ký rất quan trọng."

"Nó sẽ đánh dấu một bước tiến lớn của tất cả mọi người tại câu lạc bộ."

"Khi chúng tôi bắt đầu tập trung lại vào ngày 30/07, chúng tôi sẽ phải nhận thức rằng trước mắt mình là một năm cực kỳ quan trọng với những mục tiêu mà mình cần phải đạt tới."

 - Bóng Đá

 Một mùa giải bận rộn và đầy thách thức đang chờ đợi huấn luyện viên Allegri.

"Thật sự mà nói thì tôi vẫn chưa liên lạc với cậu ấy (Ronaldo) qua điện thoại. Tôi nghĩ cuộc họp báo sẽ được tổ chức vào ngày thứ hai và chúng ta sẽ gặp cậu ấy ở đó."

"Tôi biết là cậu ấy rất vui. Đó là một cầu thủ chuyên nghiệp và là sự bổ sung cần thiết cho đội hình của chúng tôi."

"Tôi tin rằng câu lạc bộ và ngài chủ tịch đã làm điều gì đó thật sự rất phi thường không những chỉ cho Juventus mà còn cho toàn thể bóng đá Ý."

"Cậu ấy sẽ chơi như thế nào à? Như cách mà cậu ấy thường chơi thôi: Cố ghi thật nhiều bàn thắng!"

"Đối với tôi, cứ mỗi năm lại có một guồng quay mới xuất hiện. Juventus đã có rất nhiều thay đổi trong suốt 4 năm qua. Chúng tôi đã tạo ra những thương vụ quan trọng trên thị trường chuyển nhượng năm nay."

Nguyễn Kim Ngọc Anh | 20:41 11/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục