Alexis Sanchez sẽ là Cantona mới của Man Utd

23:51 Thứ hai 22/01/2018

TinTheThao.com.vnChuyên gia Sky Sports, Neil Custins tin rằng Alexis Sanchez tạo ra hiệu ứng mạnh mẽ ở Man Utd, không hề kém Eric Cantona trước đây.

Gần như Alexis Sanchez sẽ cập bến Man Utd, còn Herikh Mkhitaryan sẽ đến Arsenal theo chiều ngược lại. Có một cầu thủ đẳng cấp như Sanchez, Quỷ đỏ sẽ mạnh lên nhiều và HLV Jose Mourinho có thừa lí do để trao cho ngôi sao người Chile một suất đá chính cùng chiếc áo số 7 huyền thoại. Theo tờ M.E.N, Sanchez đã đến Carrington làm thủ tục kiểm tra y tế vào hôm qua và sẽ có màn ra mắt Man Utd chính thức vào ngày hôm nay.

Alexis Sanchez sẽ là Cantona mới của Man Utd - Bóng Đá

 Sanchez sắp đến Man Utd.

Neil Custins lên tiếng: "Tất cả NHM Man Utd đều rất hài lòng với bản hợp đồng này, bởi Alexis Sanchez là cái tên họ cần. Man Utd đã chơi rất hay, nhưng lại gặp vấn đề khi đặt cạnh Man City.

Họ thiếu sức mạnh, thiếu sự bùng nổ. Tuy nhiên, họ có cơ sở để tạo nên đội bóng tuyệt vời, đó là hàng phòng ngự cực hay. Họ cần một điều gì đó. Thật thú vị khi Man Utd thực hiện thương vụ này, bởi trước đó, họ đã thành công khi chiêu mộ Eric Cantona, mở ra một thời kì huy hoàng.

Man Utd khó thể đuổi kịp Man City tại Ngoại hạng Anh, nhưng với Sanchez, họ sẽ có một nguồn động lực lớn. Sanchez sẽ là sự bổ sung tuyệt vời cho Man Utd. Lukaku là một trung phong xuất sắc. Martial chỉ mới 22 tuổi và chơi hay hơn dưới thời Mourinho. Lingard cũng vậy. Rashford sa sút nhưng rồi cậu ấy sẽ tìm lại phong độ đỉnh cao. Với họ, Man Utd sẽ có hàng công rất mạnh mẽ."

Tài năng đặc biệt của Alexis Sanchez:

Minh Tuấn - BongDa.com.vn - TTVN | 22:06 22/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục