Ai là người chiến thắng sau NBA Draft 2017

12:37 Thứ bảy 24/06/2017

TinTheThao.com.vnNBA Draft 2017 đã kết thúc với không nhiều bất ngờ, và bây giờ là thời điểm thích hợp để nhìn lại thành công cũng như thất bại trong đợt tuyển chọn tân binh vừa qua.

Thắng

Minnesota Timberwolves: Khi thương vụ trao đổi Kris Dunn, Zach Lavine và pick 7 để lấy Jimmy Butler và pick 16 từ Chicago Bulls được công bố, không ít chuyên gia và người hâm mộ đã phải ngạc nhiên. Tuy thế dường như điều này là là một lựa chọn tuyệt vời.

NBA-Dunk-2

 NBA draft 2017 vòng một đã kết thúc với không nhiều bất ngờ.

Với một Butler đang độ chín cùng với Ricky Rubio được kỳ vọng sẽ là đầu tàu dẫn dắt những con người trẻ nhưng giàu tiềm năng như Karl-Anthony Towns, Justin Patton (pick 16), Andrew Wiggins,... đi đến những thành công trong tương lai.

Ngược lại pick 7 Lauri Markkanen được xem là không phù hợp với lối chơi của Bầy sói, trong khi Zach LaVine vẫn chưa thể hiện được nhiều vì các chấn thương. Tân binh Kris Dunn dù được đánh giá cao nhưng cũng không để lại quá nhiều dấu ấn tại Target Center.

Philadelphia 76ers: Chiến thắng của 76ers không khiến các chuyên gia ngạc nhiên sau khi họ công bố vụ trao đổi cùng Boston Celtics. Markelle Fultz được xem là tiềm năng nổi bật nhật trong đợt Draft lần này. Không những thế, lối chơi của Fultz còn được đánh giá là phù hợp với 76ers hơn cả. Cùng với Ben Simmons (pick 1 năm ngoái), đây có thể là sự kết hợp hoàn hảo nhất. Việc mà ban lãnh đạo đội chủ sân Wells Fargo Center Philadelphia lo lắng bây giờ có lẽ là việc làm sao để bộ đôi này hoàn toàn khỏe mạnh trong quãng thời gian dài sắp tới.

Sacramento Kings: De'Aaron Fox là một lựa chọn khá hay và khá bất ngờ khi Kings lại có được dù chỉ có pick 5. Việc trao đổi pick 10 lấy 2 quyền pick 15 và 20 của Kings cũng được đánh giá cao. Justin Jackson hứa hẹn sẽ là một role player tài năng trong khi Harry Giles được xem như một lựa chọn có thể đặt cược.

Thua

Chicago Bulls: Ban lãnh đạo của đội cảm thấy không thể xây dựng tốt một đội hình xung quanh Jimmy Butler và họ cố gắng tạo nên một sự thay đổi ở kỳ Draft năm nay. Tuy thế Bulls sẽ phải đối mặt với những thách thức không nhỏ. Có lẽ Lauri Markkanen không chỉ là một Stretch four. Hy vọng Zach LaVine hoàn toàn hồi phục chấn thương ACL, và Kris Dunn tìm lại được phong độ chứ không phải màn thể hiện tồi tệ như năm tân binh vừa qua.

Người hâm một Boston Celtics: Thực ra mà nói, lựa chọn Jayson Tatum của Celtics là không tồi chút nào. Những với những gì mà người hâm mộ của họ chờ đợi trước đợt tuyển chọn như Kristaps Porzingis hoặc Butler hay thậm chí Paul George thì đó vẫn là một cú sốc.

Kết quả vòng 1 NBA Draft 2017:

NBA-Draft-2017-1

 

Vô Danh - Thể thao Việt Nam | 12:35 24/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục